ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เผยกัปตันผีอาจเป็นสมอลลิ่ง,โจนส์

กิ๊กส์เผยกัปตันผีอาจเป็นสมอลลิ่ง,โจนส์

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ มือขวา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยการเลือกกัปตันทีม "ผีแดง" อาจพลิกโผ เพราะไม่แน่ว่านายใหญ่ชาวดัตช์ อาจจะเลือก คริส สมอลลิ่ง หรือ ฟิล โจนส์ ทำหน้าที่ผู้นำทีมก็ได้ โดยระบุตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจ เพราะ ฟาน กัล อยากรู้จักนักเตะทุกคนให้ครบถ้วนก่อน

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ อาจจะทำเรื่องช็อกสาวก "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการแต่งตั้ง คริส สมอลลิ่ง หรือ ฟิล โจนส์ สองกองหลังดาวรุ่งทำหน้าที่กัปตันทีมคนต่อไป

เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นสองตัวเต็งที่จะได้ทำหน้าที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมคนต่อไป อย่างไรก็ตาม ตำนานปีกพ่อมด ซึ่งเคยทำหน้าที่กุมบังเหียน "ผีแดง" เมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาแทนที่ เดวิด มอยส์ ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง เชื่อว่าผู้นำคนใหม่ของทีมอาจจะพลิกโผก็ได้

กิ๊กส์ เผยตอนนี้ ฟาน กัล ยังคงครุ่นคิดว่าจะตัดสินใจเลือกใครทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมคนใหม่ "มันเป็นเรื่องสำคัญเสมอว่าใครจะได้เป็นกัปตันทีม นี่คือเป็นเกียรติอย่างสูง มีนักเตะไม่เยอะหรอกที่จะได้เป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นใครที่ได้เป็นถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงจริงๆ"

"มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราพูดคุยกับตั้งแต่ตอนแรกตอนที่ผมได้พบกับ หลุยส์ (ฟาน กัล) แน่นอนว่านักเตะที่มีประสบการณ์เป็นหนึ่งในเป้าหมายแรกที่เราจะใช้ในการตัดสินใจ การตัดสินใจยังไม่เกิดขึ้น หลุยส์ ยังต้องการรู้จักนักเตะให้หมดก่อน เขาพยายามที่จะมองดูคุณภาพของนักเตะของเขา"

"อย่าง ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ จอนนี่ อีแวนส์ บางทีนักเตะเหล่านี้อาจจะได้ครองปลอกแขนกัปตันทีม ซึ่งต้องคอยดูแลเพื่อนร่วมทีม และมีความเป็นมิตรอย่างมาก" ตำนานปีก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบจริง!หงส์เล็งฉกวิดัลตัดหน้าผี
    สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินกระชากตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม ยูเวนตุส ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือใบสีฟ้าหวังซิวอิสโก้เสริมกลาง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนดึงตัว อิสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เรอัล มาดริด กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่เมืองผู้ดี หลังเจ้าตัวส่อเค้าไร้อนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังการย้ายมาของสองดาวดัง
  • ปูด!ผีทาบซื้อกวาดราโด้จากฟิออฯแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย เพราะล่าสุดมีข่าวยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปทาบซื้อตัวนักเตะจาก ฟิออเรนติน่า เรียบร้อย
  • เอ็นริเกซหวังฟานกัลให้โอกาสลงเล่นกับผี
    อันเจโล่ เอ็นริเกซ ดาวยิงวัยรุ่น แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอทำงานหนักพิสูจน์ตนเองให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ ประทับใจในช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ อเมริกา ให้ได้ เชื่อหากทำงานหนักต้องได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »