ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งดึงนาสตาซิชแทนแฟร์มาเล่น

ปืนเล็งดึงนาสตาซิชแทนแฟร์มาเล่น

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล็อกเป้าซิวตัว มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ หากต้องเสีย โธมัส แฟร์มาเล่น ออกจากทีม เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะลอยแพแข้งเซิร์บพ้นทีมเช่นกัน

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทัพ ถ้าหากเสีย โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ไปให้สโมสรอื่น

เป็นที่เชื่อกันว่า แฟร์มาเล่น ต้องการที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยมีทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเซ้งต่อ ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มอง นาสตาซิช เป็นตัวตายตัวแทนของ แฟร์มาเล่น ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ คาดกันว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัว นาสตาซิช วัย 21 ปี ออกจากทีมเช่นกัน เพราะพวกเขาใกล้ที่จะได้ตัว เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพเต็มทีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเด็ก!ปืนซิวแข้งยช.บาร์ซ่าร่วมทัพอีกแล้ว
    เมโทร สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซิวแข้งเยาวชน บาร์เซโลน่า มาปลุกปั้นอีกรายแล้ว โดยคราวนี้เป็น จอร์จอส สปานูดาคิส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมนี ยู-16 หลังจากเคยปั้น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องชาวสเปน จนเป็นนักเตะระดับโลกมาแล้ว
  • เรือใบสีฟ้าหวังซิวอิสโก้เสริมกลาง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนดึงตัว อิสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เรอัล มาดริด กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่เมืองผู้ดี หลังเจ้าตัวส่อเค้าไร้อนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังการย้ายมาของสองดาวดัง
  • สิงห์ทางสะดวก!ซิตี้ไม่สนดึงดร็อกบาร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้รับข่าวดีสำหรับการล่าตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง กลับมาร่วมก๊วนอีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าว แมนฯ ซิตี้ ไม่มีความสนใจที่จะกระชากตัว ดร็อกบา มาร่วมก๊วน
  • ชัดเจน!เวนเกอร์ลั่นไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ไม่ซื้อกองหน้าคนไหนเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้แน่ ระบุ สิ่งที่ทีมของตนต้องทำในตอนนี้ไม่ใช่การเทงบไปกับศูนย์หน้า แต่เป็นการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »