ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หยอดทันที!มาติเยอชูบาร์ซ่าเจ๋งสุดในโลก

หยอดทันที!มาติเยอชูบาร์ซ่าเจ๋งสุดในโลก

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลังป้ายแดง บาร์เซโลน่า หยอดต้นสังกัดทันที โดยยกเป็นสโมสรที่เจ๋งสุดในโลก พร้อมยันจะพยายามทุ่มเทช่วยทีมเต็มที่

เฌเรมี่ มาติเยอ เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่องต้นสังกัดว่า เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก หลังจากที่เซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายมาจาก บาเลนเซีย สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังชาวฝรั่งเศสวัย 30 ปี ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู สมความปรารถนา หลังจากที่ทั้งสองสโมสรใช้เวลาในการเจรจาอยู่นานหลายสัปดาห์ โดยเรื่องค่าตัวนั้นตามรายงานข่าวระบุว่าอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท)

"บาร์ซ่า ถือเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และนี่คือโอกาสที่สุดยอดสำหรับผม ผมรู้ดีถึงสไตล์การเล่นของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งผมย้ายมาที่นี่ก็เพื่อช่วยเพื่อความแข็งแกร่งให้กับสโมสร" มาติเยอ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ ตูลูส และ โซโชซ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดช็อก!แฉเมสซี่เคยคิดซบปืนก่อนต่อสัญญาบาร์ซ่า
    บอซโปปูลี่ สื่อของ สเปน เผยข่าวสุดช็อกว่า เมื่อฤดูกาลก่อน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เคยมีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะตอนนั้นเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตใน "อาซูลกราน่า" แล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะต่อสัญญากับทีม
  • แล้วไง! เวนเกอร์ไม่แคร์คำมูฯ เรื่องเชสก์เมินซบปืน
    กุนซือชาวเฟรนช์ยักไหล่ไม่แคร์คำพูดของเดอะ สเปเชียล วันเลยแม้แต่น้อยที่บอกว่าอดีตลูกทีมของเขาไม่เคยคิดกลับไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก่อนจะมาอยู่กับสิงห์บลู
  • เจ้าของฟิออฯลั่นขอรั้งกวาดราโด้สุดตัว
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ เจ้าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อรั้ง ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง เอาไว้ต่อไป หลังนักเตะเป็นเป้าหมาย บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ บอกต้องรอสอบถามเจ้าตัวก่อนว่าอยากอยู่กับทีมหรือไม่ แต่หากต้องการย้ายก็คงไม่สามารถทำอะไรได้
  • เอาด้วย!บาร์ซ่าหวังซิวบลินด์เสริมแกร่ง
    ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้าย อาแจ็กซ์ เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดกลายเป็นแข้งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ด้วย หลังจากที่เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »