ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเปิดตัวชุดเยือนปีหน้าตราสโมสรดีไซน์ใหม่

มิลานเปิดตัวชุดเยือนปีหน้าตราสโมสรดีไซน์ใหม่

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

สาวก "รอสโซเนรี่" เตรียมตัวหาจับจองเป็นเจ้าของ! เอซี มิลาน เผยโฉมชุดเยือนใหม่ที่จะใส่ลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก พร้อมออกแบบโลโก้สโมสรใหม่ดีไซน์ก้าวล้ำทันสมัย โดยมี "ฟลาย เอมิเรตส์" เป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

เอซี มิลาน ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดตัวเสื้อชุดเยือนที่จะใช้ในฤดูกาล 2014-15 ซึ่งออกแบบโดย อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังเปิดตัวเสื้อชุดเหย้าและชุด 3 ไปแล้วก่อนหน้านี้

สำหรับเสื้อชุดเหย้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" ครั้งนี้เน้นใช้เป็นโทนสีขาว โดยมีแถบสีแดงและดำแนวนอนอยู่ตรงปลายบริเวณชายเสื้อด้านล่าง ขณะที่รอบคอเสื้อ, ปลายแขนเสื้อทั้ง 2 ด้าน, เส้นคาดตรงหัวไหล่, ตราโลโก้ อาดิดาส และ "ฟลาย เอมิเรตส์" บริษัทสายการบินดังของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อใช้เป็นสีแดงทั้งหมด

นอกจากนี้ ตราสัญลักษณ์สโมสรยังมีการออกแบบดีไซน์ใหม่ที่เฉี่ยวล้ำทันสมัยเป็นทรงกลมสีแดงสลับดำ โดยที่บริเวณขอบรอบๆ, ดาวหนึ่งดวงด้านบนและตัวอักษร มิลาน ด้านล่างนั้นใช้เป็นสีทอง ซึ่งแฟนบอลอาจได้เห็นขุนพล "รอสโซเนรี่" ประเดิมสวมเสื้อเหย้าใหม่ลงสนาม ในเกมอุ่นเครื่องกับ โอลิมเปียกอส แชมป์ลีกกรีซ ในประเทศสหรัฐอเมริกา วันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลาเกรียน!โอ้โชว์เต้น,รีดผ้า,อ่านหนังสือพร้อมกัน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีทักษะหลากหลายจริงๆ เพราะสามารถอ่านหนังสือ รีดผ้า และเต้นได้ในเวลาเดียวกัน ดังที่เห็นจากในคลิปที่เขาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
  • เจ้าของคิวพีอาร์รับอยากให้ทารับต์อยู่ต่อ
    อยู่ต่อเลยได้ไหม! หัวเรือใหญ่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รับอยากให้ อเดล ทารับต์ มิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวโมร็อกโก อยู่ช่วยทีมต่อไป ถึงแม้จะมีหลายทีมรุมอยู่ก็ตาม อวย กองกลางวัยเบญจเพส ฝีเท้าแจ่มสุดที่เคยเห็น แต่ยันให้เจ้าตัวคิดเองว่าจะเอายังไง
  • จำไว้เด็กๆ! อินซากี้โชว์ของซัดเบิ้ลระหว่างซ้อม
    จำแล้วนำไปใช้! นายใหญ่คนใหม่ของมิลานโชว์ทักษะการถล่มประตูให้ลูกทีมได้อึ้ง หลังซัด 2 ลูกในระหว่างคุมทีมลงซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก่อนลงฟาดแข้งกับมอนซ่า ค่ำคืนนี้ ( 20 ก.ค.)
  • เอ๊ะยังไง!บาโลโพสต์รูปคู่แฟนพร้อมโลโก้ปืนใหญ่
    เหล่าสาวก "กูนเนอร์ส" คงใจเต้นบ้างไม่มากก็น้อย หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน แอบทิ้งปริศนาไปให้ขบคิด ด้วยการถ่ายภาพคู่กับแฟนสาวในร้านขายอุปกรณ์กีฬาของ พูม่า โดยมีโลโก้ของ อาร์เซน่อล เป็นแบ็กกราวนด์ประกอบฉากอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »