ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คุณพ่อส้มหล่น''!! บทบาทสุดบังเอิญของซุปตาร์

''คุณพ่อส้มหล่น''!! บทบาทสุดบังเอิญของซุปตาร์

Posted 25/07/2014 by siamdara

 

 

ซั่มก็ไม่ร้อง .. แต่ท้องแล้วรับนะครัช  .. ขีดเส้นใต้ว่านายแมนมั่กๆ ไลค์กระจุย อุ๊ยส์จะใครซะล่ะ ถ้าไม่ใช่ดารา นักร้องหนุ่มตาหวานที่ฮอตทั่วบ้าน "ไมค์  ดิแองเจโล่"ที่ยืดอกเผยความรัก ความลับซุปตาร์ กับความลับใต้เตียงที่ชวนให้สาวไทยและอาหมวยตีลังกาม้วนหน้า ม้วนหลังเป็นร้อยครั้งที่เขาออกมาจากมายืดอกรับว่า"น้องแม็คเวล" เป็นลูกของเขาที่เกิดกับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน"น้ำตาล" ซาร่า  คาซิงกีนี

งานนี้ทำเอาสาวๆ กรี๊ดดดดดดดดดดดดกระจาย..ยย อร้าย"ไมค์" ทำได้ไง??  แต่ก็ทำไปแล้วจ้า

สยามดาราเลยขออินเทรน์ซักกะนิด ซักกะหน่อย ด้วยการปล่อยตัวเพื่อนร่วมแก๊งค์ของ"น้องไมค์" ที่สุภาพบุรุษได้ใจ๋  แมนได้โล่ห์ มาโชว์ความจริงที่เป็นสิ่งที่ไม่ตาย

ถ้าอยากรู้เป็นใครบ้าง    ตามมาดูกันเลยค่า

 เริ่มกันที่ดาราระดับฮอลีวู้ด "จัสติน บีเบอร์" นักร้องหนุ่มวัยรุ่นชื่อดังก็เคยเจอโชคชะตาทำสาวท้อง โดนแฉว่าเจ้าตัวมีสัมพันธ์ข้ามคืนกับหญิงสาวรายหนึ่งตั้งแต่อายุเพียง 15 ก่อนที่หญิงสาวรายนั้นจะตั้งครรภ์ให้กำเนิดลูกสาวแต่อุบเงียบเพราะไม่อยากดัง

ข้ามกลับมาฝั่งไทยแลนด์แดนสยาม ตามมาค้นๆ เหล่าซุปตาร์คนไหนบ้างหว่า .. ที่เผลอตัวซั่มสาวจนป่อง ...ท้องแล้วรับ

โน่นๆ เล่ายาว เล่าตั้งแต่ลูกทุ่งหมอลำเจ้าของเพลงดัง จดหมายผิดซอง ที่เสียบสเปิร์มไม่ผิดอู่ เลยมีลูกแบบฟ้าผ่า!!  "บักเถิง" มนต์สิทธิ์ คำสร้อย หรือ บักเถิง แก้วศรีนวน  เคยมีข่าวว่ามีสาวที่มาแอบอ้างตัวว่ามีลูกด้วยจริง ซึ่งต่อมาบักเถิงยอมรับว่าเคยทำหางเครื่องท้องจริงในช่วงที่สาวคนดังกล่าวทำงานเป็นหางเครื่องในวงดนตรีสมจิตร บ่อทอง ซึ่งตนก็ได้เป็นนักร้องนำของวงด้วย ซึ่งจากการตรวจ DNA ก็พบว่าเป็นลูกของตนจริง และตนก็ได้รับผิดชอบดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูเด็กคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว จนเดี๋ยวนี้ลูกสาวของบักเถิง"น้องเปีย" ปิยะพร แก้วศรีนวน  เป็นสาวและสวยด้วย และบักเถิงก็ห๊วง หวงอีกด้วย

ส่วนนักร้องหนุ่ม"เจ"เจตริน วรรธนะสิน ก็ตามที่รู้ๆ เห็นๆ เขามีข่าวหนิทหนมกับนางงามรุ่นพี่" จีน่า" จิดาภา ณ ลำเลียง อดีตนางงามคนสวย  จนกระทั่งวันหนึ่งทั้งคู่ห่างกันแล้ว"จีน่า" ก็รู้ว่าตัวเองกำลังมีทายาทกับ"เจ" แต่งานนี้เจเองก็แมนพอที่จะยอมรับว่าเขาคือพ่อของน้องเจด้า  ที่ขอบอกเลยว่า ยิ่งโตยิ่งน่ารักอ่ะ  แถมน้องเจด้ายังเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับครอบครัวใหม่ของ"พ่อเจกับแม่ปิ่น -เก็จมณี "อีกด้วย   ... เริ่ดอ่ะ

อีกคนที่ลืมไม่ลง ลืมไม่ได้  ยกให้หนุ่ม"อาร์ต เคพีเอ็น" หรือ อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย   เค้าล่ะฮ่ะ ที่แม้จะรู้ตัวเองดีกว่าเป็นชายเลิฟชาย แต่ในยามที่เกิดวิกฤติทำสาวท้องเพราะความใกล้ชิดและความว้าเหว่ แต่"อาร์ต"ก็กล้ายืดอกรับและขอเลี้ยงเดี่ยวลูกสาวหน้าตาน่ารัก"น้องอันนา" อย่างเต็มอก เต็มใจ  และเมื่อคลิ๊กไปดูไอจี เห็นลีลาอาร์ตโชว์เดี่ยวเลี้ยงน้องอันนาแล้ว  โอว์ ..... มันน่าร้าก...กก  เหมือนคุณแม่สาวเลี้ยงลูกสาวยังไงยังงั้นเลย ไลค์อ่ะ"อาร์ต"เธอได้ใจคุณแม่แห่งสยามเลยทีเดียว

ก็เป็นความลับของซุปตาร์ ที่เป็นความน่าร้าก..กกก เป็นตัวอย่างที่ดี ดีกว่าไข่ทิ้ง ไข่ขว้างเป็นไหนๆ  ใช่มั้ยค่ะป๊ะป๋าส้มหล่น!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็คเรตติ้ง''ไมค์''รับเป็นพ่อเด็ก..ยอดไลค์กระฉูด!!
    ยืดอกยอมรับแบบแมนๆว่าเป็นเป็นพ่อของ"น้องแม็คเวล"ลูกน้อยที่เกิดกับตนและนางแบบหน้าสวยลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน"น้ำตาล" ซาร่า คาซิงกีนี งานนี้ส่งผลให้คุณพ่อป้ายแดง"ไมค์ ดิแองเจโล่" ได้ใจสื่อฯและแฟนๆไปแบบเต็มเหนี่ยว แถมพอแถลงเสร็จไม่นานนักร้อง-นักแสดงหนุ่มได้อัพภาพที่ถ่ายร่วมกับกองทัพผู้สื่อข่าวบันเทิง ด้วยรอยยิ้มและแววตาสุดซึ้งน้ำตาคลอ ลงไอจีโดยให้ใต้ภาพว่า ไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนมาอธิบายความรู้สึกของภาพนี้...ขอบคุณจริงๆ #เราจะเห็นดาวชัดก็เมื่อวันที่ท้องฟ้ามือที่สุดแต่วันนี้ท้องฟ้ายามกลางคืนกลับสว่างหรือเกิน ทำเอาสื่อฟิน....นนมละไมค์เอ๊ย
  • ลุคแรงเว่อร์ 'แกรนด์' ไร้แฟน
    นักร้องสาวสวย “แกรนด์” พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ 5 ถูกผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องแฟน งานนี้สาวแกรนด์ตอบแบบชัดถ้อยชัดคำว่า
  • จับตา ‘พลอย’ ซ่อนแฟนงาน ‘เฌอชม’
    เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cherchom 360 องศา สำหรับนางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรียกว่า สาวพลอย สวยชัดเป๊ะตามสโลแกน 360 องศา โดยงานนี้สาวพลอยย้ำว่า สวยแบบซูเปอร์สตาร์ได้ง่ายๆ ซึ่งในวันงานเปิดตัว พลอยจัดเต็ม แต่งตัวโชว์ร่องอกเบาๆ อีกทั้งยังโพสท่าอวดหุ่นสวย 360 องศา อีกด้วย
  • ''เนย'' โชว์แฟชั่นอวดของดีเมืองนนท์
    ดร.พรชัย ศรีประไพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี จัดงาน "THE BEST OF NONTHABURI สุดยอดสินค้าสร้างสรรค์&ผลิตภัณฑ์เด่นเมืองนนท์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »