ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเล็งทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าตูราน

ปูด!ผีเล็งทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าตูราน

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าหาแข้งใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเล็งทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนให้ได้

ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ไปให้ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว อาร์ด้า ตูราน กองกลางทีมชาติตุรกี มาเสริมทัพ

จากการที่ อาร์ตูโร่ วิดัล ยอดกองกลาง ยูเวนตุส ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาล่าตัว ตูราน ซึ่งเคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาแทน

ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้ อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ ตูราน ยืนยันว่า ตัวนักเตะไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น และยังมีความสุขดีกับชีวิตในรัง บิเซนเต้ กัลเดรอน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรสส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" ไม่ยอมแพ้ และพร้อมที่จะทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว ดาวเตะจอมเทคนิควัย 27 ปี มาร่วมก๊วนให้ได้

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เงินไปเยอะกับการดึงตัว อันเดร์ เอร์เรร่า และ ลุค ชอว์ มาร่วมก๊วน แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จะไม่หยุดการเสริมทัพแค่ 2 รายนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลชี้ขุมกำลังผีไม่สมดุล-ไร้ปัญหาระบบใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับขุมกำลังของทีมยังไม่สมดุลมีตัวรุกมากเกินจำเป็น พร้อมย้ำลงเล่นระบบกองหลัง 3 ตัวลูกทีมกระหายที่จะปรับตัวเข้าหาบอกถ้าจะปรับเปลี่ยนต้องทำทันที
  • ซื้อใครดี!ฟานกัลรับกองหลังอาชีพไม่พอใช้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุผลที่จัดแนวรับหน้าตาแปลกลงเล่นครึ่งหลัง ในเกมอุ่นเครื่องขยี้ แอลเอ แกแล็กซี่ 7-0 ด้วยผู้เล่นอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล คีน และ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ เพราะไม่เหลือกองหลังให้เลือกใช้แล้ว
  • ผีเบนเป้าคว้าแวร์รัตติเสริมแดนกลาง
    สื่อแดนน้ำหอมประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหันไปคว้า มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแดนกลาง หลังจากส่อแววจะชวด อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส
  • ช่างกล้า!สื่อเผยปืนสนดึงนานี่ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเสี่ยงยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" คงเห็นข้อดีไม่งั้นไม่ดึงมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »