ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่างกล้า!สื่อเผยปืนสนดึงนานี่ร่วมทัพ

ช่างกล้า!สื่อเผยปืนสนดึงนานี่ร่วมทัพ

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเสี่ยงยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" คงเห็นข้อดีไม่งั้นไม่ดึงมาร่วมทีม

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก เพื่อขอซื้อตัว หลุยส์ นานี่ ปีกตกอับชาวโปรตุเกส จากการรายงานของ เดลี่สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นานี่ แทบจะกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้ "ผีแดง" เลยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสื่อรายงานว่า ความสามารถของเขาดูเหมือนว่ากุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ จะให้ความสนใจ ไม่งั้นคงไม่กล้ายื่น 9 ล้านปอนด์ (ราว 495 ล้านบาท) ให้ แมนฯ ยูฯ พิจารณาปล่อยนักเตะมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่"

ทั้งนี้ นานี่ ซึ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 แต่จากการย้ายมาของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และฟอร์มอันร้อนแรงของ อัดนาน ยานาไซ ทำให้เจ้าตัวกระเด็นเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น

ขณะที่ ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดเผยว่าตนพร้อมที่จะย้ายหนี "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมคุยโวมีหลายสโมสรที่สนใจอยากดึงตัวไปเสริมแกร่งด้วย "ผมเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็มีสโมสรที่สนใจติดต่อมาที่ตัวแทนของผมเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ปืนจ่อได้กาซียาสหลังให้สัญญาสุดงาม
    สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของ สเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล จ่อได้ตัว อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด มาเฝ้าเสา หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" มอบสัญญาที่จะให้ค่าเหนื่อย กาซียาส สูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังมีระยะเวลา 5 ปี ให้ทางนายทวารวัย 33 ปี พิจารณา โดยประเด็นหลักๆ ในตอนนี้คือเหลือเพียงรอให้มือกาวทีมชาติสเปนยกเลิกสัญญาของเขากับ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น
  • ผีกินแห้ว!วิดัลลั่นย้ายแน่แต่ไม่ใช่โอลแทรฟฟอร์ด
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่เปรยอาจย้ายทีม พร้อมวางคิวคุยกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี วันจันทร์นี้
  • ฟานกัลเปิดตัวหรู!ผีโคตรดุถล่มแอลเอ7-0
    หลุยส์ ฟาน กัล ประเดิมงานคุม"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดได้สุดไฉไลหลังลูกทีมไล่ถล่มแอลเอ แกแล็กซี่ ทีมแกร่งเมเจอร์ลีก สหรัฐฯแบบไม่ไว้หน้า 7-0 อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางป้ายแดงเล่นครบ 90 นาทีฉายฟอร์มแจ่มโชว์นายใหม่ด้วย
  • อันเดร เอร์เรร่า ฉายแววเจิดจรัสสีเสื้อผีแดง
    เชื่อว่าแฟนผีคงอุ่นใจ ไม่มากก็น้อยหลังเห็นฟอร์มอันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวใหม่ที่ฉายแววเจิดจรัสตั้งแต่เกมแรกที่ได้โอกาสลงสนามและ หลุยส์ ฟาน กัล ให้โอกาสเล่นเต็มเกม 90 นาที เขาคือใคร, ทำไมแฟนๆ บิลเบา จึงยกให้เขาเป็นฮีโร่ และทำไม เร้ด อาร์มี่ ถึงยอมทุ่มเกือบ 30 ล้านปอนด์เพื่อฉีกสัญญา? ต่อไปนี้คือ 5 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ อันเดร เอร์เรร่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »