ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ปืนจ่อได้กาซียาสหลังให้สัญญาสุดงาม

ปูด!ปืนจ่อได้กาซียาสหลังให้สัญญาสุดงาม

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

 

สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของ สเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล จ่อได้ตัว อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด มาเฝ้าเสา หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" มอบสัญญาที่จะให้ค่าเหนื่อย กาซียาส สูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังมีระยะเวลา 5 ปี ให้ทางนายทวารวัย 33 ปี พิจารณา โดยประเด็นหลักๆ ในตอนนี้คือเหลือเพียงรอให้มือกาวทีมชาติสเปนยกเลิกสัญญาของเขากับ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพแล้ว หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ข้อเสนอก้อนงามกับ กาซียาส ตามรายงานของ สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ

กาซียาส ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อาร์เซน่อล ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และเมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาแล้ว ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า การเจรจาครั้งนี้ใกล้จะเสร็จสิ้นลงด้วยดีเมื่อ มาดริด บอกกับนายด่านวัย 33 ปีว่า เขาสามารถย้ายออกจากทีมได้ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ หรือไม่งั้นก็อาจต้องทนกับการเป็นนายด่านมือ 3 ของทีม รองจาก เคย์เลอร์ นาบาส นายทวาร เลบันเต้ ที่ "ราชันชุดขาว" กำลังเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมอยู่  และ ดีเอโก้ โลเปซ มือกาวของ มาดริด ที่ได้ลงเล่นในลีกเป็นประจำเมื่อฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ สปอร์ตส์ ระบุว่า อาร์เซน่อล เสนอสัญญาที่มอบค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และมีระยะเวลา 5 ปี ให้กับ กาซียาส ซึ่งหมายความว่าเขาจะมีอายุ 38 ปี ในตอนที่แขวนถุงมือ โดยตอนนี้รายละเอียดหลักๆ เหลือเพียงรอให้นายทวารทีมชาติสเปนยกเลิกสัญญาของเขากับ "ราชันชุดขาว" เพื่อทำให้เขาเป็นนักเตะที่สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังให้เป็นทอง!ปืนซิวดาวรุ่งบาร์ซ่าเข้ารัง
    อาร์เซน่อล ได้เด็กอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็น จอร์จอส สปานูดาคิส กองกลางดาวโรจน์ดีกรีทีมชาติเยอรมันรุ่นเด็ก ซึ่งแข้งวัย 15 ปีรายนี้ ได้รับการยกย่องว่ามีสไตล์เหมือน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเลยทีเดียว
  • ปืนเล็งดึงนาสตาซิชแทนแฟร์มาเล่น
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล็อกเป้าซิวตัว มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ หากต้องเสีย โธมัส แฟร์มาเล่น ออกจากทีม เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะลอยแพแข้งเซิร์บพ้นทีมเช่นกัน
  • รักเด็ก!ปืนซิวแข้งยช.บาร์ซ่าร่วมทัพอีกแล้ว
    เมโทร สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซิวแข้งเยาวชน บาร์เซโลน่า มาปลุกปั้นอีกรายแล้ว โดยคราวนี้เป็น จอร์จอส สปานูดาคิส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมนี ยู-16 หลังจากเคยปั้น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องชาวสเปน จนเป็นนักเตะระดับโลกมาแล้ว
  • ขายดิบขายดี!เสื้อฮาเมสหมด900ตัวใน1ชม.
    เรอัล มาดริด ส่อแววถอนทุนจากการซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวใหม่ ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเสื้อเบอร์ 10 ของเขาขายได้แล้วกว่า 900 ตัวภายในชั่วโมงแรกที่เปิดจำหน่าย หลังสตาร์โคลอมเบียเพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »