ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวังให้เป็นทอง!ปืนซิวดาวรุ่งบาร์ซ่าเข้ารัง

หวังให้เป็นทอง!ปืนซิวดาวรุ่งบาร์ซ่าเข้ารัง

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ได้เด็กอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็น จอร์จอส สปานูดาคิส กองกลางดาวโรจน์ดีกรีทีมชาติเยอรมันรุ่นเด็ก ซึ่งแข้งวัย 15 ปีรายนี้ ได้รับการยกย่องว่ามีสไตล์เหมือน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเลยทีเดียว

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว จอร์จอส สปานูดาคิส มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 15 ปี ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาเข้าอะคาเดมี่ ลา มาเซีย อันเลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2009 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัว จนก้าวไปติดทีมชาติเยอรมันรุ่นเยาวชนได้เลยทีเดียว

จากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้เขาเป็นที่สนอกสนใจของทีมดังหลายทีม แต่ท้ายที่สุด สปานูดาคิส ก็ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่นๆ แล้วเซ็นสัญญากับทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ แทน โดยเขาจะมาเล่นในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ อาร์เซน่อล ต่อไป

สำหรับ สปานูดาคิส นั้น มีเชื้อสายกรีซอยู่ด้วย ซึ่งเขาก็ยังเลือกได้ว่าจะเล่นให้ชาติไหนในทีมชุดใหญ่ โดยเขาได้รับการยกย่องว่า มีการผ่านบอลทะลุช่อง และเทคนิคที่ยอดเยี่ยม จนมีความละม้ายคล้ายคลึงกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ เชลซี เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งดึงนาสตาซิชแทนแฟร์มาเล่น
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล็อกเป้าซิวตัว มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ หากต้องเสีย โธมัส แฟร์มาเล่น ออกจากทีม เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะลอยแพแข้งเซิร์บพ้นทีมเช่นกัน
  • รักเด็ก!ปืนซิวแข้งยช.บาร์ซ่าร่วมทัพอีกแล้ว
    เมโทร สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซิวแข้งเยาวชน บาร์เซโลน่า มาปลุกปั้นอีกรายแล้ว โดยคราวนี้เป็น จอร์จอส สปานูดาคิส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมนี ยู-16 หลังจากเคยปั้น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องชาวสเปน จนเป็นนักเตะระดับโลกมาแล้ว
  • ชัดเจน!เวนเกอร์ลั่นไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ไม่ซื้อกองหน้าคนไหนเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้แน่ ระบุ สิ่งที่ทีมของตนต้องทำในตอนนี้ไม่ใช่การเทงบไปกับศูนย์หน้า แต่เป็นการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ
  • สุดช็อก!แฉเมสซี่เคยคิดซบปืนก่อนต่อสัญญาบาร์ซ่า
    บอซโปปูลี่ สื่อของ สเปน เผยข่าวสุดช็อกว่า เมื่อฤดูกาลก่อน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เคยมีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะตอนนั้นเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตใน "อาซูลกราน่า" แล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะต่อสัญญากับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »