ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกินแห้ว!วิดัลลั่นย้ายแน่แต่ไม่ใช่โอลแทรฟฟอร์ด

ผีกินแห้ว!วิดัลลั่นย้ายแน่แต่ไม่ใช่โอลแทรฟฟอร์ด

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่เปรยอาจย้ายทีม พร้อมวางคิวคุยกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี วันจันทร์นี้

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางคนสำคัญของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน แม้อนาคตของตนกับต้นสังกัดยังไม่ชัดเจนก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ จูลิโอ เตเดสคี่ เอเยนต์นักเตะของ ฟีฟ่า ได้ชี้ชัดว่า วิดัล จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของค่าย "ปีศาจแดง" ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วิดัล ออกมาแก้ข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า ตนเตรียมที่จะเข้าไปคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนใหม่ของ "ม้าลาย" ในวันจันทร์ที่ 28 กรกฏาคมนี้

"ผมไม่รู้นะว่า ผมจะอยู่กับ ยูเว่ ต่อไปหรือเปล่า ผมมีความสุขดีที่ ตูริน ผมจะเข้าไปคุยกับ อัลเลกรี วันจันทร์นี้ แต่ที่แน่ๆ คือ ผมจะไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์" อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าว

ทั้งนี้ วิดัล ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ถึงปี 2017 ถือเป็นหัวใจสำคัญในแผงมิดฟิลด์ของ ยูเว่ มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2011 และมีส่วนอย่างมากกับการช่วยทีมกวาดแชมป์ เซเรีย อา ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเปิดตัวหรู!ผีโคตรดุถล่มแอลเอ7-0
    หลุยส์ ฟาน กัล ประเดิมงานคุม"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดได้สุดไฉไลหลังลูกทีมไล่ถล่มแอลเอ แกแล็กซี่ ทีมแกร่งเมเจอร์ลีก สหรัฐฯแบบไม่ไว้หน้า 7-0 อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางป้ายแดงเล่นครบ 90 นาทีฉายฟอร์มแจ่มโชว์นายใหม่ด้วย
  • อันเดร เอร์เรร่า ฉายแววเจิดจรัสสีเสื้อผีแดง
    เชื่อว่าแฟนผีคงอุ่นใจ ไม่มากก็น้อยหลังเห็นฟอร์มอันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวใหม่ที่ฉายแววเจิดจรัสตั้งแต่เกมแรกที่ได้โอกาสลงสนามและ หลุยส์ ฟาน กัล ให้โอกาสเล่นเต็มเกม 90 นาที เขาคือใคร, ทำไมแฟนๆ บิลเบา จึงยกให้เขาเป็นฮีโร่ และทำไม เร้ด อาร์มี่ ถึงยอมทุ่มเกือบ 30 ล้านปอนด์เพื่อฉีกสัญญา? ต่อไปนี้คือ 5 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ อันเดร เอร์เรร่า...
  • ฟานกัลสุดทุ่มเท!เคยลงคุมทีมแม้ขาหัก
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความตั้งอกตั้งใจในการทำงานเหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เด๊ะ เมื่อมีการเปิดเผยว่า เขาเคยลงทุม อาแซด อัลค์มาร์ ลงซ้อม และลงเล่นเหมือนกับไม่มีอะไร ทั้งที่ช่วงนั้นเขาขาหักจนต้องนั่งรถเข็น โดยเจ้าตัวเคยเปิดอก สำหรับอาชีพกุนซือแล้วขอแค่ยังมีหัวคิดอะไรได้ มันก็ไม่จำเป็นว่าขาจะหักอยู่
  • กิ๊กส์เผยกัปตันผีอาจเป็นสมอลลิ่ง,โจนส์
    ไรอัน กิ๊กส์ มือขวา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยการเลือกกัปตันทีม "ผีแดง" อาจพลิกโผ เพราะไม่แน่ว่านายใหญ่ชาวดัตช์ อาจจะเลือก คริส สมอลลิ่ง หรือ ฟิล โจนส์ ทำหน้าที่ผู้นำทีมก็ได้ โดยระบุตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจ เพราะ ฟาน กัล อยากรู้จักนักเตะทุกคนให้ครบถ้วนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »