ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียยันสตรอทมันไม่ซบผีแน่นอน

การ์เซียยันสตรอทมันไม่ซบผีแน่นอน

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ประกาศชัด เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่องคนเก่ง จะไม่ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน พร้อมระบุเจ้าตัวไม่เคยขอคุยเรื่องย้ายทีมด้วย

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เควิน สตรอทมัน กองกลางคนสำคัญชาวดัตช์ จะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

ฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา สตรอทมัน โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บหนักตรงหัวเข่าช่วงเดือนมีนาคม จนต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น รวมถึงการชวดติดทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลด้วย

จากการที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนดัง อำลาเก้าอี้กุนซือทัพ "อัศวินสีส้ม" หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 มาคุมทีม "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ ทำให้มีกระแสข่าวว่า ฟาน กัล อยากจะได้ตัว สตรอทมัน มาร่วมทัพ เพราะต้องการยกเครื่องทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลก่อนภายใต้การนำทัพของกุนซือ เดวิด มอยส์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด การ์เซีย ยืนกรานว่า ดาวเตะวัย 24 ปี จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไปอย่างแน่นอน "ผมไม่เคยถกเรื่องการย้ายทีมของเขาเลย เขาเองก็เช่นกัน สตรอทมัน เป็นผู้เล่นของ โรม่า และเขาจะอยู่กับเราในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีเล็งทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าตูราน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าหาแข้งใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเล็งทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนให้ได้
  • ฟานกัลชี้ขุมกำลังผีไม่สมดุล-ไร้ปัญหาระบบใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับขุมกำลังของทีมยังไม่สมดุลมีตัวรุกมากเกินจำเป็น พร้อมย้ำลงเล่นระบบกองหลัง 3 ตัวลูกทีมกระหายที่จะปรับตัวเข้าหาบอกถ้าจะปรับเปลี่ยนต้องทำทันที
  • ซื้อใครดี!ฟานกัลรับกองหลังอาชีพไม่พอใช้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุผลที่จัดแนวรับหน้าตาแปลกลงเล่นครึ่งหลัง ในเกมอุ่นเครื่องขยี้ แอลเอ แกแล็กซี่ 7-0 ด้วยผู้เล่นอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล คีน และ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ เพราะไม่เหลือกองหลังให้เลือกใช้แล้ว
  • ผีเบนเป้าคว้าแวร์รัตติเสริมแดนกลาง
    สื่อแดนน้ำหอมประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหันไปคว้า มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแดนกลาง หลังจากส่อแววจะชวด อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »