ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ายกซัวเรซหนึ่งในหอกเก่งสุดในโลก

อิเนียสต้ายกซัวเรซหนึ่งในหอกเก่งสุดในโลก

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดที่สุดในโลก พร้อมมั่นใจ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล จะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในถิ่นคัมป์ นู

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกใหม่แกะกล่องว่า เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยมีรายงานว่าค่าตัวของนักเตะอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ราว 4,125 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม "คิง หลุยส์" ไม่สามารถลงเล่นช่วงต้นซีซั่นใหม่ได้ เนื่องจากติดโทษแบนยาว 4 เดือนจากกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ด้วยความยอดเยี่ยมที่ ซัวเรซ ได้สร้างเอาไว้กับ ลิเวอร์พูล ทำให้ อิเนียสต้า มั่นใจว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมกับ บาร์ซ่า แน่นอน "ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก และเขาจะนำเราไปได้ไกลจากความมุ่งมั่นในการยิงประตูของเขา เขาทุ่มเททำงานหนัก และเป็นนักเตะที่สามารถปรับตัวได้ตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »