ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คู่มือไหม? เสือเตี้ยโวเมสซีเล่นให้ตนดีกว่าซาเบลลา

คู่มือไหม? เสือเตี้ยโวเมสซีเล่นให้ตนดีกว่าซาเบลลา

Posted 26/07/2014 by goal.com

 

อดีตจอมทัพระดับตำนานของอาร์เจนไตน์ออกมาคุยโขมงว่า ตอนที่เขาคุมทีมฟ้าขาวอยู่นั้น สามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของสตาร์จากบาร์ซาออกมาได้มากกว่ากุนซือคน ปัจจุบันเสียอีก

ดีเอโก้ มาราโดนา ตำนานนักเตะตลอดกาลของอาร์เจนตินา ออกมาคุยโวยกใหญ่ว่า สมัยทีเขาเป็นผู้จัดการทีมชาติอยู่นั้น สามารถทำให้ ลิโอเนล เมสซี แข้งหมายเลขหนึ่งของทีมเล่นได้ดีกว่าในยุคของกุนซือคนปัจจุบันอย่าง อเลฆานโดร ซาเบลลา เสียอีก

อดีตอัจฉริยะลูกหนังวัย 53 กะรัต เคยเป็นนายใหญ่ของทีมชาติบ้านเกิดมาแล้วในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 ซึ่งครั้งนั้นทัพฟ้าขาวโดนเยอรมันถล่มไปขาดลอย 4-0 ทำให้ต้องจอดป้ายเพียงรอบ 8 ทีมสุดท้าย รวมถึงในทัวร์นาเมนต์นั้น เพลย์เมคเกอร์จากบาร์เซโลนายังไม่สามารถทำประตูได้เลยแม้แต่ลูกเดียวด้วย กระนั้น เจ้าของฉายาเสือเตี้ยกลับเชื่อว่าเขาสามารถเค้นฟอร์มเก่งของ เมสซี ออกมาได้มากกว่าในคอนโทรลของ ซาเบลลา อยู่ดี

"ตอนที่ผมเป็นโค้ชทีมชาติอยู่นั้น เมสซี เล่นดีกว่าในปัจจุบันที่ ซาเบลลา คุมทีมเสียอีก" อดีตแข้งดีกรีแชมป์โลก 1986 ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว "ตำแหน่งที่ ซาเบลลา วางให้ เมสซี เล่นนั้น มันทำให้เขายังไม่สามารถรีดศักยภาพฝีเท้าที่แท้จริงของตัวเองออกมาได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ายกซัวเรซหนึ่งในหอกเก่งสุดในโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดที่สุดในโลก พร้อมมั่นใจ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล จะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในถิ่นคัมป์ นู
  • ซูบิซาร์เรต้ายันชาบีอยู่เล่นบาร์ซ่าต่อไป
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยัน ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังนักเตะเคยมีข่าวเตรียมอำลาทีมซัมเมอร์นี้ ระบุการมี ชาบี อยู่กับทีม มีแต่เรื่องดีกับดีสำหรับสโมสรแห่งนี้
  • ซัวเรซส่อประเดิมบาร์ซ่าฉะราชัน,ทีมมุ้ยบู๊นกแก้ว
    ศึกลูกหนัง ลา ลีกา ได้ฤกษ์คลอดโปรแกรมประจำซีซั่น 2014/15 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับมือ กอร์โดบา น้องใหม่ ด้าน บาร์เซโลน่า ได้คิวเปิด คัมป์นู รับมือ เอลเช่ขณะที่แชมป์เก่า แอต.มาดริด ต้องบุกไปเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ส่วน อัลเมเรีย ของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จะเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล
  • ประวัติศาสตร์ยังไม่จบ! เลิฟคอนเฟิร์มคุมอินทรีเหล็กต่อยันยูโร 2016
    บุนเดสเทรนเนอร์คนเก่งยืนยันว่าจะยังคุมทีมต่อไป เพื่อสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยุโรปที่ฝรั่งเศสมาครองให้ได้ในอีกสองปีข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »