ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นลุยเอเชีย!AFCบินตรวจรังเทโร,กว่าง,ท่าเรือ,ราชบุรี,สุพรรณ

ลุ้นลุยเอเชีย!AFCบินตรวจรังเทโร,กว่าง,ท่าเรือ,ราชบุรี,สุพรรณ

Posted 26/07/2014 by goal.com

 

เจ้าหน้าที่ เอเอฟซี วางแผนเดินทางมาตรวจสอบ 6 สโมสรชั้นนำในไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีลุ้นเข้าร่วมฟาดแข้ง “เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก” ฤดูกาลหน้า ขณะที่ สามทีมขาประจำถ้วยใบนี้ ไม่ต้องตรวจซ้ำ

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้เปิดเผยถึง กำหนดการเดินทางของเจ้าหน้าที่ เอเอฟซี ว่า “ทาง เอเอฟซี ได้แจ้งมาว่า จะส่ง เจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นคณะตรวจสอบ ( SMT "Special Mission Team" ) สโมสรที่มีโอกาส ติด 1 ใน 3 อันดับแรก เดินทางมาตรวจสอบสโมสรในเมืองไทย ที่มีโอกาสได้ลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก” ฤดูกาลหน้า ซึ่งสโมสรของไทยที่อยู่ ในข่าย มีลุ้นได้เล่น ประกอบด้วย ทีม บีอีซี เทโรฯ, เชียงราย ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส, สิงห์ท่าเรือ, ราชบุรี มิตรผล และ สุพรรณบุรี เอฟซี โดยเจ้าหน้าที่ เอเอฟซี จะเดินทางมาเมืองไทย ระหว่างวันที่ 4-8 ก.ย.นี้”

ประธาน ทีพีแอล ได้กล่าวต่อว่า “ในส่วนของ ทีมที่เคยได้เล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ไปแล้ว และ มีโอกาสจะได้ไปอีกครั้งในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็น สโมสร บุรีรัมย์, เมืองทอง และ ชลบุรี ทีมเหล่านี้ ทาง เอเอฟซี ได้ตรวจสอบสโมสรไปตั้งแต่ปีก่อนแล้ว จึงสามารถจัดการแข่งขันได้โดยที่ไม่มีปัญหา ดังนั้น เอเอฟซี ไม่จำเป็น ต้องไปตรวจอีก จึงขอไปตรวจอีก 6 สโมสร ข้างต้น แทน”

“ขณะที่ ถ้ามีสโมสรใดสโมสรหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ทีมที่ผมเอ่ยชื่อมา พลิคล๊อค สามารถ คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก หรือ รองแชมป์ หรือ คว้าแชมป์เอฟเอคัพ ในฤดูกาลนี้ไปครองได้ พร้อม คว้าสิทธิ์เล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้า ทาง ทีพีแอล จะทำเรื่องเร่งด่วน เพื่อให้ เอเอฟซี เดินทางมาตรวจสอบทีมที่ได้สิทธิ์นั้นอีกครั้งหนึ่ง” ดร.องอาจ กล่าวทิ้งท้าย


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ขอบคุณเดอะบิ๊กพาช้างศึกชุบตัวเรดดิ้งก่อนลุยอชก.
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวขอบคุณประธานบริหารเพื่อนตำรวจหลังใจปล้ำพร้อมทุ่มพาช้างศึกไทยบินเก็บ ตัวเรดดิ้งก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์เอเชียนเกมส์ แต่รับต้องหารือสมาคมก่อน
  • เสธ.ตุ้มยันจักรพงษ์ไม่แฮนด์บอล
    ''เสธ.ตุ้ม'' พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประมุขเปาไทยฟันธง จักรพงษ์ ใหญ่โต ปราการหลังสิงห์ท่าเรือไม่ได้ทำแฮนด์บอล หลังจากดูภาพช้าอย่างละเอียดถี่ถ้วน แต่ผิดสังเกตว่าแนวรับของทีมจากฝั่งคลองเตยไม่ควรกางมือออกเช่นนั้น พร้อมรับว่า วิเชฐ เทียนทอง ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอยู่ในตำแหน่งไม่ดี แต่ยังไม่ได้รับหนังสือร้องเรียนจากทางเจ้าท่าเลย
  • จำลองเปิดพรีเมียร์ลีก!จิ้งจอกสยามควงท๊อฟฟี่แถลงบู๊แข้งเพื่อแฟนไทย
    เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมด้วย เอฟเวอร์ตัน แถลงข่าวความพร้อมศึกนัดพิเศษวันอาทิตย์นี้ ถือเป็นการจำลองนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ยืนยันใส่เต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทย
  • แพ็คคู่!เดอะบิ๊กเตรียมจับปกเกล้า-แอนทอนเซ็นซบเรดดิ้ง
    ซีอีโอเพื่อนตำรวจเตรียมผลักดันให้ ปกเกล้า อนันต์ ไปเซ็นสัญญากับเรดดิ้งให้ได้หลังภารกิจรับใช้ช้างศึกเอเชียนเกมส์จบลงเช่นเดียวกับเฟอร์ดินานผู้น้องที่ส่งชื่อไม่ทันช่วงเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »