ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์ไม่กั๊ก!รับอยากเป็นกัปตันทีมปีศาจแเดง

รูนี่ย์ไม่กั๊ก!รับอยากเป็นกัปตันทีมปีศาจแเดง

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อม อยากเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ แต่เข้าใจและปล่อยให้อยู่ในการตัดสินของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่น่าจะกำลังประเมินนักเตะไปในตัวว่า ใครเหมาะสมที่สุด

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงย้ำหนักแน่นอีกรอบ มีความปรารถนาอยากสวมปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ลงไปทำศึกในสมรภูมิสนามหญ้า ในฤดูกาลหน้าอย่างที่สุด หลังจากตอนนี้รอให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ชาวดัตช์ ตัดสินอย่างใจจดจ่อ 
   
ฟาน กัล ต้องเลือกกัปตันทีมคนใหม่ก่อนเปิดซีซั่น หลังจาก เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมตัวจริง ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน, ปาทริซ เอวร่า กัปตันทีมเบอร์สอง ย้ายไป ยูเวนตุส และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่มีอาวุโสที่สุดในทีมเช่นกัน ย้ายไป ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แบบไม่มีค่าตัว โดยมี รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นตัวเต็ง แต่เกมกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ กลับเป็น ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เดินนำนักเตะลงสนาม
   
รูนี่ย์ ที่ความอาวุโสในทีม ถือว่าสอบผ่าน เพราะย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ปี 2004 กล่าวว่า "แน่นอน ผมอยากเป็นกัปตันทีม แต่ผู้จัดการทีมจะเป็นคนเลือก ผมว่าตอนนี้เขาคงอยากทำงานกับนักเตะไปก่อน จากนั้นค่อยเลือกกัปตันทีมทีหลัง ผมว่าเขาคงไม่ใช่แค่เลือกเลยง่ายๆ ผมมั่นใจว่าเขาจะพิจารณานักเตะทุกคน แล้วตัดสินใจในระยะเวลา 2 สัปดาห์" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงจัง&ผ่อนคลาย..ดูคลิปฟานกัลคุมทัพผีซ้อม
    ไปดูการซ้อมของทัพผีแดงที่บินไปทัวร์เมืองมะกัน โดยหลุยส์ ฟานกัลคุมซ้อมด้วยสไตล์จริงจัง ขึงขังตอนสอนและแนะนำพอลูกทีมทำได้ดีมีชมและเฮฮาด้วย...โดยเฉพาะกับรูนี่ย์เหมือนจะเข้ากันได้ดี
  • เด็กผี4พันเฮงเว็บป่วนซื้อเสื้อใหม่โคตรถูกลด60%
    สงสัยจะแอบมีนโยบายคืนความสุขแฟนๆ ซะแล้ว! เผยเด็กผีกว่า 4,000 คน เฮงเหลือเชื่อ อยู่ดีๆ เว็บป่วนเฉยเสื้อใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด โคตรถูกลดแหลก 60 เปอร์เซ็นต์ แถมสโมสรโชว์แมนใครสั่งแล้วก็แล้วไปไม่คิดตังค์เพิ่ม แม้ความผิดพลาดหนนี้จะส่งผลทำให้ต้องสูญเสียรายได้เข้าคลังกว่า 11 ล้านบาทก็ตาม
  • ฮันเตอร์หักอกกาลาฯหวังโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    เวทีต่อไป! คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์แมน แย้มท่าทีชัดเจน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายต่อไปที่ต้องการย้ายไประเบิดฝีเท้า โดยมี 4 ทีมดังหวังใช้บริการ ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • การ์เซียยันสตรอทมันไม่ซบผีแน่นอน
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ประกาศชัด เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่องคนเก่ง จะไม่ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน พร้อมระบุเจ้าตัวไม่เคยขอคุยเรื่องย้ายทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »