ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เอวร่าแนะยูเว่ขายวิดัลไม่งั้นป๊อกบาโดน

เอเยนต์เอวร่าแนะยูเว่ขายวิดัลไม่งั้นป๊อกบาโดน

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายยูเวนตุส ขอจุ้นแสดงความเห็นถึงข่าวระหว่าง อาร์ตูโร่ วิดัล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแนะให้ "ม้าลาย" ทำใจขาย วิดัล ตอนนี้ ดีกว่าเสี่ยงกับการให้ ปอล ป๊อกบา กลายเป็นเป้าหมายเนื้อหอมในอนาคต

เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายตัวใหม่ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ร่วมแสดงความเห็นถึงข่าวการซื้อขาย อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี โดยแนะนำทีม "เบียงโคเนรี่" ว่าให้ตัดใจยอมขาย วิดัล ออกไปตอนนี้ ดีกว่าเก็บไว้ แล้วเสี่ยงเสีย ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกล ในอนาคต  
   
ปาสตอเรลโล่ เพิ่งปิดดีลให้ เอวร่า ย้ายจาก ยูไนเต็ด มาเล่นกับ ยูเวนตุส และเอ่ยถึงข่าวลือย้ายทีมคึกโครมของ วิดัล ที่กำลังถูก ยูไนเต็ด ตามจีบ โดยชี้ว่า ยูเว่ น่าจะยอมขาย วิดัล ให้ ยูไนเต็ด ไปเสียดีกว่า เพราะไม่งั้น ป๊อกบา อาจกลายเป็นหมายต่อไปแทน และถ้าหากดูจากศักยภาพ อายุอานามแล้ว จำเป็นต้องยอมรับว่า ป๊อกบา เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากกว่าในอนาคต
    
อันดับแรก ปาสตอเรลโล่ ยืนยันก่อนว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้ใช้โอกาสการซื้อขาย เอวร่า คุยเรื่อง วิดัล กับ ยูเวนตุส โดยระบุว่า "พวกเขาไม่ได้มีเวลาที่จะมาคุยกันเรื่อง วิดัล" 
    
แต่ เอเยนต์คนดังก็เชื่อว่า ไม่ได้หมายความว่าทีม "ปีศาจแดง" ไม่อยากได้ วิดัล และเขาแนะนำ ยูเว่ ให้เสีย วิดัล ดีกว่า ป๊อกบา ขณะที่ วิดัล ก็จะย้ายไปลงล็อกกับ ยูไนเต็ด พอดีเป๊ะด้วย

 "ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นเป้าหมาย เขาจะเข้าเป็นส่วนประกอบสำคัญของ เร้ด เดวิลส์ บางทีอาจดีกว่าหากพวกเขาจะขาย วิดัล วันนี้ ดีกว่า ป๊อกบา ในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ไม่กั๊ก!รับอยากเป็นกัปตันทีมปีศาจแเดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อม อยากเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ แต่เข้าใจและปล่อยให้อยู่ในการตัดสินของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่น่าจะกำลังประเมินนักเตะไปในตัวว่า ใครเหมาะสมที่สุด
  • จริงจัง&ผ่อนคลาย..ดูคลิปฟานกัลคุมทัพผีซ้อม
    ไปดูการซ้อมของทัพผีแดงที่บินไปทัวร์เมืองมะกัน โดยหลุยส์ ฟานกัลคุมซ้อมด้วยสไตล์จริงจัง ขึงขังตอนสอนและแนะนำพอลูกทีมทำได้ดีมีชมและเฮฮาด้วย...โดยเฉพาะกับรูนี่ย์เหมือนจะเข้ากันได้ดี
  • เด็กผี4พันเฮงเว็บป่วนซื้อเสื้อใหม่โคตรถูกลด60%
    สงสัยจะแอบมีนโยบายคืนความสุขแฟนๆ ซะแล้ว! เผยเด็กผีกว่า 4,000 คน เฮงเหลือเชื่อ อยู่ดีๆ เว็บป่วนเฉยเสื้อใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด โคตรถูกลดแหลก 60 เปอร์เซ็นต์ แถมสโมสรโชว์แมนใครสั่งแล้วก็แล้วไปไม่คิดตังค์เพิ่ม แม้ความผิดพลาดหนนี้จะส่งผลทำให้ต้องสูญเสียรายได้เข้าคลังกว่า 11 ล้านบาทก็ตาม
  • ฮันเตอร์หักอกกาลาฯหวังโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    เวทีต่อไป! คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์แมน แย้มท่าทีชัดเจน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายต่อไปที่ต้องการย้ายไประเบิดฝีเท้า โดยมี 4 ทีมดังหวังใช้บริการ ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ต้องอกหักไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »