ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ร้านเสื้อดังขายชุดบาร์ซ่าปักนามสกุลฮุมเมิ่ลส์

ร้านเสื้อดังขายชุดบาร์ซ่าปักนามสกุลฮุมเมิ่ลส์

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

กระแสข่าวระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ ร้อนแรงขึ้นมาทันทีเมื่อร้านขายอุปกรณ์กีฬาแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่า วางขายชุดแข่งของ "อาซูลกราน่า" ที่มีการใส่นามสกุลของแข้งวัย 25 ปี เอาไว้ แถมยังให้เบอร์ 5 เสร็จสรรพด้วย โดยร้านดังกล่าวเคยขายชุดแข่ง บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึงเสื้อ เรอัล มาดริด ของ ฮาเมส โรดริเกซ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ย้ายทีมอย่างเป็นทางการมาแล้ว

ร้านขายอุปกรณ์กีฬาแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ เมื่อวางขายชุดแข่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่มีการปักนามสกุลของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไว้ด้วย ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของแคว้นกาตาลัน

บาร์เซโลน่า คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับ ฮุมเมิ่ลส์ ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ หลังจากพวกเขาต้องการเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาร่วมทัพ ภายหลัง การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังกัปตันทีมคนสำคัญ ได้แขวนสตั๊ดไปแล้ว โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งทีมชาติเยอรมัน

ถึงแม้จะไม่มีรายงานว่า "อาซูลกราน่า" ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮุมเมิ่ลส์ อย่างเป็นทางการแล้ว หรือเรื่องที่ว่ามีการเจรจากันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ดอร์ทมุนด์ แต่ร้านขายอุปกรณ์กีฬาแห่งหนึ่งดูเหมือนจะมีข้อมูลลับสุดยอดเกี่ยวกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เมื่อพวกเขาวางขายเสื้อของ บาร์เซโลน่า ที่มีการปักนามสกุลแข้งวัย 25 ปี เอาไว้ พร้อมกับใส่เบอร์ 5 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ ปูโยล ให้ด้วย

จากเรื่องนี้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ บาร์เซโลน่า จะได้ตัว ฮุมเมิ่ลส์ มาร่วมทัพ ถึงแม้พวกเขาเพิ่งจะคว้าตัว เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังชาวฝรั่งเศสมาจาก บาเลนเซีย ก็ตาม โดยร้านดังกล่าวเคยวางขายชุดแข่ง "อาซูลกราน่า" ที่มีการปักนามสกุลของ หลุยส์ ซัวเรซ และเสื้อ เรอัล มาดริด ซึ่งมีการปักชื่อของ ฮาเมส โรดริเกซ เอาไว้ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 คนจะได้ย้ายทีมมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดโก้โชว์เหนือเกมอำลา-เมสซี่,เอโต้ร่วมยิง
    ลิโอเนล เมสซี่ และ ซามูเอล เอโต้ สองดาวดังระดับโลก ร่วมเตะเทสติโมเนี่ยล แมตช์ ของ เดโก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ชาวโปรตุกีส แถมพังตาข่ายช่วยให้ทีมรวมดารา "เจ้าบุญทุ่ม" เสมอทีมรวมดารา ปอร์โต้ 4-4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • "ไทม์ส" จัดท็อป10นักเตะที่ดีที่สุดในโลก
    "เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี จัดทำ 10 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกขึ้นมาโดยให้ โจนาธาน นอร์ธครอฟท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาของหนังสือพิมพ์เดอะ ไทม์สจัดท็อป 10 ออกมาว่ามีใครกันบ้างไปติดตามกันเลย ...
  • คู่มือไหม? เสือเตี้ยโวเมสซีเล่นให้ตนดีกว่าซาเบลลา
    อดีตจอมทัพระดับตำนานของอาร์เจนไตน์ออกมาคุยโขมงว่า ตอนที่เขาคุมทีมฟ้าขาวอยู่นั้น สามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของสตาร์จากบาร์ซาออกมาได้มากกว่ากุนซือคน ปัจจุบันเสียอีก
  • อิเนียสต้ายกซัวเรซหนึ่งในหอกเก่งสุดในโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดที่สุดในโลก พร้อมมั่นใจ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล จะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »