ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ช่วยฟิตร่างกายระหว่างโดนแบน

ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ช่วยฟิตร่างกายระหว่างโดนแบน

Posted 27/07/2014 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าหอกชาวอุรุกวัยได้จ้างฟิตเนสโค้ชดูแลร่างกายของเขาโดยเฉพาะในระหว่างชดใช้โทษแบนยาว 4 เดือน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าป้ายแดงของสโมสรบาร์เซโลนา เริ่มฝึกซ้อมปรีซีซั่นด้วยตัวเองหลังว่าจ้างฟินเนสโค้ชส่วนตัวเข้ามาดูแล ร่างกายของเขาโดยเฉพาะ หลังจากโดนฟีฟ่าสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมด้านลูกหนังนานถึง 4 เดือน

สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติจัดการลงโทษดาวยิงทีมจอมโหดสถานหนักด้วยการห้าม ยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลยาว 4 เดือน ซึ่งรวมถึงการลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดและเข้าสนามดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นด้วย ภายหลังนักเตะก่อวีรกรรมฉาวกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลีในศึกฟุตบอลโลก 2014

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวซัลโวลิเวอร์พูลก็ไม่ยอมปล่อยเวลาให้สูญเปล่า ภายหลังจัดการจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวเข้ามาช่วยเร่งความฟิตของร่างกายเพื่อ เตรียมพร้อมคืนสนามหลังจากพ้นโทษแบนล่วงหน้าแล้ว

ขณะเดียวกัน ซัวเรซก็อาจจะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้ เมื่อบาร์ซ่าจัดการยื่นอุทธรณ์โทษแบนของเขาต่อศาลกีฬาโลกแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดก็เพิ่งออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่า ซีเอเอสมีแนวโน้มลดโทษแบนในเกมระดับสโมสรให้นักเตะ แต่จะยังคงโทษแบน 9 นัดในเกมทีมชาติไว้เช่นเดิม โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้านเสื้อดังขายชุดบาร์ซ่าปักนามสกุลฮุมเมิ่ลส์
    กระแสข่าวระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ ร้อนแรงขึ้นมาทันทีเมื่อร้านขายอุปกรณ์กีฬาแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่า วางขายชุดแข่งของ "อาซูลกราน่า" ที่มีการใส่นามสกุลของแข้งวัย 25 ปี เอาไว้ แถมยังให้เบอร์ 5 เสร็จสรรพด้วย โดยร้านดังกล่าวเคยขายชุดแข่ง บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึงเสื้อ เรอัล มาดริด ของ ฮาเมส โรดริเกซ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ย้ายทีมอย่างเป็นทางการมาแล้ว
  • เดโก้โชว์เหนือเกมอำลา-เมสซี่,เอโต้ร่วมยิง
    ลิโอเนล เมสซี่ และ ซามูเอล เอโต้ สองดาวดังระดับโลก ร่วมเตะเทสติโมเนี่ยล แมตช์ ของ เดโก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ชาวโปรตุกีส แถมพังตาข่ายช่วยให้ทีมรวมดารา "เจ้าบุญทุ่ม" เสมอทีมรวมดารา ปอร์โต้ 4-4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • "ไทม์ส" จัดท็อป10นักเตะที่ดีที่สุดในโลก
    "เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี จัดทำ 10 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกขึ้นมาโดยให้ โจนาธาน นอร์ธครอฟท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาของหนังสือพิมพ์เดอะ ไทม์สจัดท็อป 10 ออกมาว่ามีใครกันบ้างไปติดตามกันเลย ...
  • คู่มือไหม? เสือเตี้ยโวเมสซีเล่นให้ตนดีกว่าซาเบลลา
    อดีตจอมทัพระดับตำนานของอาร์เจนไตน์ออกมาคุยโขมงว่า ตอนที่เขาคุมทีมฟ้าขาวอยู่นั้น สามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของสตาร์จากบาร์ซาออกมาได้มากกว่ากุนซือคน ปัจจุบันเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »