ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดสุดปลื้มได้ลอฟเรนเสริมแกร่งแนวรับ

บีร็อดสุดปลื้มได้ลอฟเรนเสริมแกร่งแนวรับ

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจได้ตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่งมาเสริมทีม มั่นใจ ดาวเตะเลือดโครแอต จะช่วยทำให้เกมรับของ "หงส์แดง" ปึ้กยิ่งขึ้น แถมนักเตะยังมีความเป็นผู้นำอีกต่างหาก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชีย มาร่วมทีม ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญอย่างมากในการนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

"หงส์แดง" ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ตัว ลอฟเรน มาเสริมแกร่งแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่หลายฝ่ายเชื่อกันว่า น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) โดย ลิเวอร์พูล ระบุว่า แข้งวัย 25 ปี เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลานานกับทีม แต่ไม่ระบุจำนวนปีที่แน่ชัด

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "เขาคอยบัญชาการเกมรับและมีพลังเต็มเปี่ยม รวมทั้งมีทักษะในความเป็นผู้นำ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ประวัติของเขาเหมาะกับนักเตะที่เราคาดหวังเอาไว้ เขายังหนุ่มแน่น ดังนั้นเขายังมีช่วงเวลาที่ฟอร์มสุดยอดรออยู่ข้างหน้า และผมเชื่อว่าเขาจะพัฒนามากยิ่งขึ้นเมื่อมาอยู่กับเรา"

ทั้งนี้ ดาวเตะเลือดโครแอต เป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อจาก เอ็มเร่ ชาน, ลาซาร์ มาร์โควิช, อดัม ลัลลาน่า และ ริคกี้ แลมเบิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6ข้อที่คุณควรรู้ของเด็กหงส์คนใหม่ "เดยัน ลอฟเรน"
    เดยัน ลอฟเรน เตรียมออกสตาร์ทฤดูกาลในฐานะกองหลังคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล หลังโบกมือลา เซาธ์แฮมป์ตัน และต่อไปนี้คือ 6 ข้อที่คุณควรรู้เกี่ยวกับว่าที่เด็กหงส์คนนี้...
  • ชูเสื้อแล้ว!หงส์เซ็นสัญญายาวซิวลอฟเรนเสริมหลัง
    ลิเวอร์พูล ประกาศได้ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้
  • 5 ทางเลือก "หงส์" หลังวืด เรมี่
    จากที่จะได้สวมชุดหงส์ แดงรอมร่อ แต่ในที่สุด การย้ายตัวมูลค่า 8.5 ล้านปอนด์ก็ล้มครืน เมื่อตรวจร่างกายไม่ผ่าน ที่น่าสนใจต่อจากนี้คือ หลังไม่เอา โลอิก เรมี่ แล้ว ศุนย์หน้าคนใดกันที่ควรย้ายเข้ามาล่าตาข่ายใน แอนฟิลด์?
  • แฟนหงส์สุดเซ็ง!เรมี่ตรวจร่างกายไม่ผ่าน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ล้มแผนการดึงตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก ควีนส์พาร์คฯ เข้าสังกัดที่ราคา 8.5 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตัวนักเตะ ตรวจร่างกายไม่ผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนดที่ บอสตัน สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »