ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนรับฝันเป็นจริงได้เล่นให้หงส์แดง

ลอฟเรนรับฝันเป็นจริงได้เล่นให้หงส์แดง

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

เดยัน ลอฟเรน ดาวเตะเลือดโครแอต ดีใจเนื้อเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล หลังจากเพิ่งสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว และระยะเวลาในสัญญา รับนี่คือฝันเป็นจริงที่ได้สวมชุดสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชีย ออกมากล่าวอย่างมีความสุขหลังฝันเป็นจริงได้ย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ยกย่องนี่คือสโมสรชั้นยอด และพร้อมทุ่มเทเต็มสูบเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้ได้

ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ตัว ลอฟเรน มาเสริมแกร่งแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่หลายฝ่ายเชื่อกันว่า น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) โดย "หงส์แดง" เผยว่า แข้งวัย 25 ปี เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลานานกับทีม แต่ไม่ระบุจำนวนปีที่แน่ชัด

ขณะเดียวกัน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มันเหมือนกับฝันเป็นจริง ผมมีความสุขและดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมภูมิใจและแทบรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นกับทีมนี้ ผมรู้ว่าเรามีแฟตบอลหลายล้านคน ลิเวอร์พูล เป็นมากกว่าสโมสร"

"หลังจากที่ผมได้ลงเล่นที่แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมบอกกับตัวเองว่า -วันหนึ่งผมหวังจะได้ย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล- แฟนบอลคงจะรู้ว่านับตั้งแต่นาทีแรกว่าผมเป็นนักเตะที่ทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่ออยู่ในสนาม" อดีตดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดสุดปลื้มได้ลอฟเรนเสริมแกร่งแนวรับ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจได้ตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่งมาเสริมทีม มั่นใจ ดาวเตะเลือดโครแอต จะช่วยทำให้เกมรับของ "หงส์แดง" ปึ้กยิ่งขึ้น แถมนักเตะยังมีความเป็นผู้นำอีกต่างหาก
  • 6ข้อที่คุณควรรู้ของเด็กหงส์คนใหม่ "เดยัน ลอฟเรน"
    เดยัน ลอฟเรน เตรียมออกสตาร์ทฤดูกาลในฐานะกองหลังคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล หลังโบกมือลา เซาธ์แฮมป์ตัน และต่อไปนี้คือ 6 ข้อที่คุณควรรู้เกี่ยวกับว่าที่เด็กหงส์คนนี้...
  • ชูเสื้อแล้ว!หงส์เซ็นสัญญายาวซิวลอฟเรนเสริมหลัง
    ลิเวอร์พูล ประกาศได้ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้
  • 5 ทางเลือก "หงส์" หลังวืด เรมี่
    จากที่จะได้สวมชุดหงส์ แดงรอมร่อ แต่ในที่สุด การย้ายตัวมูลค่า 8.5 ล้านปอนด์ก็ล้มครืน เมื่อตรวจร่างกายไม่ผ่าน ที่น่าสนใจต่อจากนี้คือ หลังไม่เอา โลอิก เรมี่ แล้ว ศุนย์หน้าคนใดกันที่ควรย้ายเข้ามาล่าตาข่ายใน แอนฟิลด์?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »