ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนๆช็อก Haruki Sato เตรียมอำลาวงการ AV

แฟนๆช็อก Haruki Sato เตรียมอำลาวงการ AV

Posted 30/07/2014 by Sanook

 

คอหนัง AV เตรียมตัวคอตกได้แล้วครับ เพราะนางเอก AV สาว Haruki Sato ประกาศ อำลาวงการ AV ซะแล้ว

 

ข่าวนี้สร้างความตกใจให้กับวงการ AV ได้พอสมควรเลยครับ เมื่อนักแสดง AV สาว วัย 23 ปี Haruki Sato ประกาศผ่าน Blog ส่วนตัวว่า เธอจะแขวนเต้า อำลาวงการ AV ที่เธอรัก โดยงานทุกอย่าง หนังทุกเรื่องของเธอจะจบลงในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

และหลังจากที่เธอ โลดแล่นอยู่ในวงการนี้มาถึง 4 ปีด้วยกัน ด้วยความที่เธอ น่าตาน่ารัก ดวงตากลมโต และหน้าอกคัพ F และลีลาการแสดงที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้เธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนเมื่อปีที่แล้ว ได้รับรางวัลนางเอก AV ยอดเยี่ยมจากเวที Adult Broadcasting Awards 2013 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่บันนี่ 'ชาม' อวดหวิว
    ลุกมาสลัดผ้าขึ้นปก นิตยสารเพลย์บอย สำหรับ ดาราสาว ชาม โอสถานนท์ ที่งานนี้หลายคนแอบขัดใจไปนิดนึง เพราะดีกรีความเซ็กซี่ต่างจากสาวคนอื่นในปกก่อนหน้านี้ ซึ่งงานนี้สาวชาม ก็ได้เผยว่า
  • ''พี่สาวใครก็ไม่รู้ เก่งที่สุดในสามโลก''น้องเจนี่''ชมหรือสะใจ??''โย''หัวร่ออิอิวอนเจองานเข้า
    มหากาพย์เตียงหัก!!ระหว่างเจ้าพ่อกับมาดามใจสู้ "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แอนด์ แอ้น เอ๊ย!! แอนด์"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ปิดฉากอย่างร้าวฉาน สิ้นความหวานไม่มีหลงเหลือให้มดได้สัมผัส !! แม้แต่ปลายเล็บ เพราะวานนี้(29 กรกฎาคม) ทั้งคู่นัดกันไปเซ็นต์ใบหย่า ไม่มีสัญญา ไม่มีสินสมรสใดๆ อย่าเอ็ดไปมีแต่เพียงเสียงคำรามรอดไรฟันของแม่เสือสาวเบาๆแต่ได้ยินกันทั้งสามโลกว่า"อาววววปอร์เช่ๆๆๆ tu คืนมา"!!!!!
  • วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA ‘เจนี่‘ หย่า ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์‘
    วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 คงกลายเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตของนางเอกสาว "เจนี่" กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ อย่างที่ทุกคนทราบ เธอกับทนายความเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอ เพื่อดำเนินการหย่าร้างกับสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจดทะเบียนสมรสร่วมกัน เมื่อประมาณ 11 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานาที่ปรากฏออกมาตามหน้าสื่อไม่เว้นแต่ละวัน
  • พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศแต่งงานหนุ่มนักธุรกิจ อายุห่าง 10 ปี
    สร้างความประหลาดใจให้วงการบันเทิงตลอดๆ นางเอกสาวตามคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า สาวพิ้งกี้ เตรียมจะสละโสด..!! เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ หนุ่มคนนี้เป็นนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 10 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »