ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยิ้ม!เสือใต้เปล่าสนซิวเคดิร่าร่วมก๊วน

ปืนยิ้ม!เสือใต้เปล่าสนซิวเคดิร่าร่วมก๊วน

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศชัด ไม่ได้คิดซิว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามที่มีข่าวลือออกมาเลย ทำให้ อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวกับเขามานาน มีโอกาสสูงที่จะได้แข้งวัย 27 ปีไปเสริมแกร่ง

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลล่าสุด ระบุว่า ทีมของตนไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

อนาคตของ เคดิร่า ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกิดความไม่แน่นอนขึ้นมาหลังเขาเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น แถม "ราชันชุดขาว" ยังไปคว้าตัว โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมันมาจาก บาเยิร์น อีกต่างหาก ทำให้โอกาสที่แข้งวัย 27 ปีจะได้ลงสนาม น้อยลงไปทันที

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีข่าวว่า เคดิร่า อาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุด แต่เมื่อไม่นานมานี้สื่อในสเปนรายงานว่า บาเยิร์น สนใจที่จะซิวอดีตดาวเตะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า และมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันก็พร้อมที่จะอยู่กับ มาดริด จนหมดสัญญาด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รุมเมนิกเก้ ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง

 "มันเป็นเรื่องโกหก" ซีอีโอของ บาเยิร์น ให้สัมภาษณ์แบบสั้นๆ แต่ได้ใจความ ซึ่งเรื่องในครั้งนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสสูงที่จะได้ เคดิร่า ไปเสริมแกร่งทันที โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดาวเตะดีกรีแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อจะได้มาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนรอชม! อันเช่เปรยส่ง"โด้"ดวลผีแดงทีมเก่า
    นายใหญ่ทัพราชันชุดขาว เผยเป็นนัย เตรียมส่งซีอาร์เซเว่นลงปะทะแข้งปีศาจแดงสโมสรเก่าในเกมนัดส่งท้ายทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง
  • เกลียดเข้าเส้น! เกต้าเด็กเก่าบาร์ซาปัดจับมือเปเป้จนหวิดมีเรื่อง
    แม้เวลาจะผ่าน..แต่ความแค้นในใจยังอยู่! อดีตห้องเครื่องอาซูลกรานาปัดจับมือก่อนเกมกับกองหลังขาโหดจากมาดริดจนเกือบมีเรื่องมีราวกัน
  • โอเว่นยกโด้สุดยอดนักเตะที่เก่งที่สุด
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงความเร็วสูง ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบตัวจริงเสียงจริง แถมเชื่อ อดีตสตาร์ "ผีแดง" สามารถทำได้ทุกอย่างหากเขาจะทำ เพราะเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพเต็มเปี่ยมจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »