ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คางาวะปลื้มฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องกับผีแดง

คางาวะปลื้มฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องกับผีแดง

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานของตัวเองในเกมอุ่นเครื่องกับ "ผีแดง" ที่ดินแดนมะกัน พร้อมรับตอนนี้เริ่มปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นที่ หลุยส์ ฟาน กัน กุนซือชาวดัตช์ นำมาใช้กับทีมแล้ว

ชินจิ คางาวะ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้ตนพอใจกับผลงานของตัวเองในช่วงที่ออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ "ปีศาจแดง" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างมาก

มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น มีโอกาสได้ลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะในการอุ่นเครื่องช่วงที่ผ่านมา โดยล่าสุดก็มีส่วนช่วย "ผีแดง" เอาชนะจุดโทษ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย คางาวะ ยอมรับว่าพอใจกับการปรับตัวให้กับกับสไตล์การเล่นของทีมในช่วงเวลานี้มากๆ

ดาวเตะเลือดซามูไร กล่าวว่า "ผมคิดว่าผมฝึกซ้อมอย่างมีสมาธิในทุกๆ วัน ช่วงปรีซีซั่นมีความสำคัญมากๆ ในการพัฒนาเรื่องสภาพร่างกายของผมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการฝึกซ้อม เพราะเรามีผู้จัดการทีมใหม่ที่มาพร้อมกับแท็คติกใหม่รวมทั้งระบบใหม่ด้วย"

ผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ผมมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องดีที่ผมได้ลงสนาม โดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บมารบกวนเลยในเวลานี้" อดีตสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเซเรโซ่ โอซาก้า แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เอเยนต์ยันวิดัลต้องการเล่นให้ผีแดง
    สื่อชิลี ต่อย้ำความเข้มข้นเรื่องการย้ายทีมของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม หลังมีรายงานว่าเอเยนต์ของนักเตะเตรียมที่จะเข้าพบผู้บริหารยูเวนตุส เพื่อบอกกล่าวความต้องการของลูกค้าของเขาที่อยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฟนรอชม! อันเช่เปรยส่ง"โด้"ดวลผีแดงทีมเก่า
    นายใหญ่ทัพราชันชุดขาว เผยเป็นนัย เตรียมส่งซีอาร์เซเว่นลงปะทะแข้งปีศาจแดงสโมสรเก่าในเกมนัดส่งท้ายทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »