ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหกขาอ้าซ่า!! เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ “โฟร์แอล”ชวนเสียวซั่ม

แหกขาอ้าซ่า!! เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ “โฟร์แอล”ชวนเสียวซั่ม

Posted 31/07/2014 by siamdara

     

 

        แม้ก่อนหน้านี้เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่วง “สเตลล่า” (Stella) จะเคยถูกด่าจนหูแฉะมาแล้ว กับท่าเต้นส่ายก้นในผลงานมิวสิควีดีโอติดเรทเพลง “Marionette”


        ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องอย่างวง “โฟร์แอล” (Four Ladies) ที่มีสมาชิก4คนก็คือ “ชานนี่,เยซึล,จายอง”และ “จีน่า” นางแร๊งส์กว่า เพราะนางได้ส่งท่าเต้นแหกขาอ้าซ่า หรือที่เรียกว่าท่าฉีกชวนเสียว!!!!!!  กับการส่งผลงานชิ้นแรกที่มีชื่อว่า"Move"โดยฟีดแบ็คหลังจากที่ปล่อยที เซอร์30วินาทีออกมานั้นหลายคนที่ได้รับชมและรับฟังต่างรู้สึกไม่ต่างกันว่า ลีลาการเต้นของ4สาวมันช่างเสียวซ่านชวนซั่มกันเลยทีเดียว ... แบบไม่เสียว กบว.เกาหลีจะฟันฉับ
      

        แต่ตอนนี้!ทีเซอร์3สิบวินาทีทั้ง3เวอร์ชั่นก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว นะ  ฉะนั้นเหล่าสาวกผู้อยากได้ใคร่เสียวก็รีบเลี้ยวไปไปเปิดลิ้งค์ก่อนถูกลบเลย นะจ๊ะ


        Link1 : http://www.youtube.com/watch?v=AaGzuGxgj2E

        Link2 : http://www.youtube.com/watch?v=a5hh-zQyYCc

        Link2 : http://www.youtube.com/watch?v=X0zlMeVd354

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนๆช็อก Haruki Sato เตรียมอำลาวงการ AV
    คอหนัง AV เตรียมตัวคอตกได้แล้วครับ เพราะนางเอก AV สาว Haruki Sato ประกาศ อำลาวงการ AV ซะแล้ว
  • เซ็กซี่บันนี่ 'ชาม' อวดหวิว
    ลุกมาสลัดผ้าขึ้นปก นิตยสารเพลย์บอย สำหรับ ดาราสาว ชาม โอสถานนท์ ที่งานนี้หลายคนแอบขัดใจไปนิดนึง เพราะดีกรีความเซ็กซี่ต่างจากสาวคนอื่นในปกก่อนหน้านี้ ซึ่งงานนี้สาวชาม ก็ได้เผยว่า
  • ''พี่สาวใครก็ไม่รู้ เก่งที่สุดในสามโลก''น้องเจนี่''ชมหรือสะใจ??''โย''หัวร่ออิอิวอนเจองานเข้า
    มหากาพย์เตียงหัก!!ระหว่างเจ้าพ่อกับมาดามใจสู้ "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แอนด์ แอ้น เอ๊ย!! แอนด์"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ปิดฉากอย่างร้าวฉาน สิ้นความหวานไม่มีหลงเหลือให้มดได้สัมผัส !! แม้แต่ปลายเล็บ เพราะวานนี้(29 กรกฎาคม) ทั้งคู่นัดกันไปเซ็นต์ใบหย่า ไม่มีสัญญา ไม่มีสินสมรสใดๆ อย่าเอ็ดไปมีแต่เพียงเสียงคำรามรอดไรฟันของแม่เสือสาวเบาๆแต่ได้ยินกันทั้งสามโลกว่า"อาววววปอร์เช่ๆๆๆ tu คืนมา"!!!!!
  • วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA ‘เจนี่‘ หย่า ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์‘
    วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 คงกลายเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตของนางเอกสาว "เจนี่" กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ อย่างที่ทุกคนทราบ เธอกับทนายความเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอ เพื่อดำเนินการหย่าร้างกับสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจดทะเบียนสมรสร่วมกัน เมื่อประมาณ 11 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานาที่ปรากฏออกมาตามหน้าสื่อไม่เว้นแต่ละวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »