ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขุนค้อนยืมเจนกินสันจากปีนเรียบร้อย

ขุนค้อนยืมเจนกินสันจากปีนเรียบร้อย

Posted 01/08/2014 by siamsport

 

คาร์ล เจนกินสัน ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ เก็บข้าวของย้ายจาก อาร์เซน่อล ซบ เวสต์แฮม แบบยืมตัวเรียบร้อย พร้อมตั้งเป้าพิสูจน์ฝีเท้าให้ได้กับ "ขุนค้อน"

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญายืมตัว คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

การที่ อาร์เซน่อล ไปคว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ กับ คาลั่ม แชมเบอร์ส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้โอกาสได้ลงเล่นของ เจนกินสัน มีน้อยเต็มที ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ยินดีปล่อย ดาวเตะวัย 22 ปี ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมกับ "ขุนค้อน" ภายใต้สัญญายืมตัว

"ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณกุนซือ (แซม อัลลาร์ไดซ์), คุณ (เดวิด) ซัลลิแวน และ คุณ (เดวิด) โกลด์ (สองเจ้าของสโมสรร่วม) ด้วย เพราะพวกเขามีส่วนอย่างมากกับการนำผมมาอยู่ที่นี่ ผมตั้งเป้าไว้สูงมากๆ กับที่นี่ ซึ่งผมก็หวังที่จะพิสูจน์ตัวเองได้ เพราะนี่คือซีซั่นที่สำคัญมากๆ สำหรับผม" เจนกินสัน เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจ๋อย!เคดิร่าอยากอยู่กับชุดขาวต่อไป
    เอเยนต์ยัน ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ต้องการอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป และได้เริ่มต้นเจรจาสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" แล้ว หลังพอใจที่ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม ยังคงเชื่อมั่นในตัว
  • ปืนยิ้ม!เสือใต้เปล่าสนซิวเคดิร่าร่วมก๊วน
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศชัด ไม่ได้คิดซิว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามที่มีข่าวลือออกมาเลย ทำให้ อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวกับเขามานาน มีโอกาสสูงที่จะได้แข้งวัย 27 ปีไปเสริมแกร่ง
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง
  • วีซ่าทำพิษ! อเล็กซิสเลื่อนกำหนดเข้าแคมป์ปืนโต
    ปีกป้ายแดงของไอ้ปืนใหญ่ต้องเลื่อนโปรแกรมเข้าฝึกซ้อมกับต้นสังกัดออกไปอีก หลังต้องเคลียร์ปัญหาวีซ่าก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »