ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ออปชั่นเฟสต์อัดแน่นกิจกรรมชมเต็มอิ่มเซ็กซี่คาร์วอช

ออปชั่นเฟสต์อัดแน่นกิจกรรมชมเต็มอิ่มเซ็กซี่คาร์วอช

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

''ออปชั่น เฟสต์'' กิจกรรมพิเศษครบฉลองครบรอบ 5 ปี วันที่ 2 อัดแน่นกิจกรรมรวมพลคาร์คลับชั้นนำประชันรถหลากสไตล์ พร้อมมหกรรมถล่มราคารถและอุปกรณ์ตกแต่ง ทั้งแบรนด์นอกชั้นนำ และแบรนด์ไทยคุณภาพ จัดเต็มโปรโมชั่นเร้าใจคนรักการแต่งรถ ร่วมกระหน่ำลดราคาสูงสุดกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เต็มอิ่มกิจกรรมความบันเทิงด้วย เซ็กซี่คาร์วอช โชว์จัดเต็ม

โปรโมชั่นสุดเร้าใจ! จากบริษัทรถและสำนักแต่งชั้นนำ เอาใจแฟนๆ ผู้รักการแต่งรถ เช่น PP Superwheel ที่ลดกระหน่ำที่สุดในงานกว่า 50% ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ส่วนบูธ GAB และ W WORK จัดโปรโมชั่นสุดฮอตเพื่อลูกค้างาน ออปชั่น เฟสต์ อาทิ สตรัทปรับเกลียว ตัวกระบอก Gab SS Series จาก 34,500 ลดพิเศษเหลือ 27,900 บาท และ Gab SE Series จาก 24,500 เหลือ 19,900 บาท รวมค่าติดตั้งแล้ว เพียงวันละ 3 ชุดเท่านั้น และชุดเซตล้อลายใหม่ 2014 จาก W WORK ราคาพิเศษ เฉพาะในงานนี้

ส่วน บูธ K Motorsport จัดสินค้าพิเศษรถ เช่น เบาะ RECARO ASM เหลือเพียง 15,000 บาท, เบาะ Bride Japan เหลือเพียง 85,000 บาท, โช้ค HKS ราคา 49,000 บาท, โช้ค HKS สำหรับ Honda Jazz GK ราคาพิเศษ 5,5000 บาท, หมอน NOS ราคาพิเศษ 300 บาท พิเศษซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท พร้อมอีกกว่าบูธ 50 ที่จัดหนักสินค้าคุณภาพราคาพิเศษสุดให้คอรถแต่งที่ตบเท้าเข้าร่วมงานออปชั่น เฟสต์

งานนี้บูธ OAK Club ได้นำพวงมาลัยรุ่น ''ทรงพระเจริญ'' ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำมาประมูลในงานออปชั่น เฟสต์ และมอบรายได้ให้แก่ สมาคมกู้ชีพกู้ภัยสันติ จังหวัดปัตตานี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในจังหวัดปัตตานีต่อไป และความพิเศษสุดสำหรับหนุ่มรักการแต่งรถเท่ ที่ห้ามพลาดเรื่องสาวสวย กับโชว์เซ็กซี่คาร์วอช กับการแข่งขันแบทเทิลเซ็กซี่คาร์วอช จาก 4 ทีม คือ ทีม PP Superwheel, ทีม BCG ที่ผู้ร่วมออกบูธส่งประชันกับ ทีม GND และทีม Option Girls ที่ความเซ็กซี่กินกันไม่ลง ทั้งโชว์เดี่ยว และแบบแบทเทิลประชันลีลา 2 ทีมบนเวทีเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ และการกด ''ไลค์'' ใน www.fackbook\Option.thai ให้ได้มากที่สุด ใครที่พลาดการประชันความเซ็กซี่ในวันศุกร์ที่ผ่านมา พลาดไม่ได้สำหรับวันนี้ กับรอบการดวลสุดยอดความเร่าร้อนในเซ็กซี่คาร์วอชโชว์ ที่เวทีอาจลุกเป็นไฟ งานนี้ทีมไหนจะคว้าชัยเป็นสุดยอดเซ็กซี่คาร์วอช รอลุ้นและตามเชียร์ได้ในวันอาทิตย์นี้

ออปชั่น เฟสต์ พร้อมมอบความสุขให้ผู้รักการแต่งรถสนุกกับการช็อปอุปกรณ์แต่งรถอย่างจุใจ เพลิดเพลินกับความบันเทิงหลากหลาย และอาหารญี่ปุ่นเลิศรส จนถึงวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 11.00-21.00 น. ที่ธันเดอร์โดม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เข้างานฟรีทุกวัน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้านไม่ไหว!สาวไทยพ่ายโสมขาว1-3เวิลด์กรังด์ปรีซ์
    สาวไทย ต้านทานลูกหนัก สาวโสมขาว เกาหลีใต้ไม่ไหว พ่ายไปอย่างสนุก 1-3 เซต ด้วยสกอร์ 25-23,22-25,16-25,20-25 ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามแรก ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • บอร์ดศรีสะเกษบินคุยดึงนางฟ้าคาซัคบู๊ลูกยางลีก
    "ไม่ได้โม้" ศรีสะเกษ วีซี ดึงนักตบสาว "นางฟ้าคาซัค" ช่วยทีมทำศึกไทยแลนด์ลีก 2015 ในเลคแรก เตรียมบินเจรจา พร้อมให้ออฟชั่น พาผู้ปกครองมาอยู่ด้วยกันกับนักตบเยาวชนสาวสวย ในช่วงทำศึกไทยลีก
  • ฮือฮาแจ็ค-อำพรโชว์หวานโพสต์รูปแต่งงาน
    ฮือฮา "แจ็ค"อำพร หญ้าผา อดีตบอลเร็วทีมชาติไทย โชว์หวานโพสต์รูปคู่ในชุดแต่งงานบนไทม์ไลน์เฟซบุ๊ค พร้อมเขียนข้อความ "เป็นอีกวันนึงที่มีความสุขมากๆ" ขณะที่แฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความยินดีเพียบ อย่างไรก็ตามภาพคู่ดังกล่าวน่าจะเป็นการถ่ายพรีเว็ดดิ้งของ แจ็ค กับ "โบ้" สมพร วรรณประภา นักตบดาวดังในไทยแลนด์ลีก โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานแล้ว ล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้โพสต์รูปแหวนหมั้นและสวมนิ้วนางข้างซ้าย ส่วนรายละเอียดอื่นๆทีมงานสยามกีฬาจะเกาะติดมาให้ทราบต่อไป
  • ตามสัญญา!น้องก้อยเข้าขอโทษโค้ชเชแล้ว
    ''น้องก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย ได้ขอโทษโค้ช เช ยอง ซอก แล้ว ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »