ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตายรัง! เร้ดแนปป์ยัน เรมี เตรียมกลับคิวพีอาร์หลังชวดซบหงส์

ตายรัง! เร้ดแนปป์ยัน เรมี เตรียมกลับคิวพีอาร์หลังชวดซบหงส์

Posted 02/08/2014 by goal.com

 

แฮร์รี เร้ดแนปป์ ยืนยันเตรียมเรียกตัว โลอิค เรมี กลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้ง หลังการย้ายทีมไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ล้มเหลว

แฮร์รี เร้ดแนปป์ กุนซือจอมแท็คติกของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันว่า โลอิค เรมี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในสัปดาห์หน้า หลังการเจรจาย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถตกลงกันได้

เรมี เกือยจะได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล อยู่แล้วแต่ทีมหงส์แดงยกเลิกการเซ็นสัญญาโดยให้เหตุผลว่าตรวจร่างกายไม่ผ่าน ทำให้เร้ดแนปป์ยืนยันว่าเขาจะเก็บตัวดาวยิงเลือดน้ำหอมรายนี้ไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

"โลอิค จะออกเดินทางในคืนวันอาทิตย์และจะมาร่วมซ้อมกับทีมในวันจันทร์ ซึ่งมันเป็นเรื่งดีมากที่มีเขาอยู่กับทีม" เร้ดแนปป์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

ขณะที่ในรายของ อเดล ทารับต์ มิดฟิลด์ชาวโมร็อคโกที่มีข่าวว่า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีสนใจจะซื้อตัวไปร่วมทีม เร้ดแนปป์ ยืนยันว่าเจ้าตัวยังอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า แต่ยินดีจะขายถ้าได้ค่าตัวที่น่าพอใจ

"จนถึงตอนนี้ อเดล ยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า จนกว่าจะมีทีมใดเข้ามาและจ่ายค่าตัวตามที่สโมสรต้องการได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชชี้ฟานกัลอ้วกแน่นำผีกลับมาลุ้นแชมป์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักแน่ สำหรับการทำให้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ เนื่องจากพรีเมียร์ลีกแข็งแกร่งมากๆ พร้อมเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ลงเล่นเกมอุ่นแข้ง "ปีศาจแดง" ในสุดสัปดาห์นี้
  • เฮนโด้สรรเสริญสตีวี่จีไม่มีใครทดแทนได้
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล รับไม่มีนักเตะคนไหนที่จะทดแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่ง อีกแล้ว หลังนักเตะตัดสินใจอำลาการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นแข้งดาวรุ่ง พยายามพัฒนาฝีเท้าเพื่อแบกรับความรับผิดชอบแทน "สตีวี่จี"
  • สื่อแฉหงส์บุกสเปนหวังสอยโมเรโน่,มานกีโย่
    สื่อผู้ดี รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอียน แอร์ ผู้บริหารสำคัญลิเวอร์พูล เดินทางไปสเปน เพื่อเปิดการเจรจาคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ 2 ฟูลแบ็กอนาคตไกลเลือดกระทิงดุ
  • สื่อแฉ!เฮียมูเล็งดึงโลเปซ,โละเช็ก
    สื่อกระทิงตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี หวังดึง ดีเอโก้ โลเปซ นายด่าน เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ พร้อมเล็งจำหน่าย ปีเตอร์ เช็ก โกล์ประสบการณ์สูงให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »