ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อเลยมั้ย!บีร็อดซูฮกบาโลเปี่ยมด้วยพรสวรรค์

ซื้อเลยมั้ย!บีร็อดซูฮกบาโลเปี่ยมด้วยพรสวรรค์

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ก่อนจะนำทีมอุ่นแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่สหรัฐฯ ในสุดสัปดาห์นี้ บอกหากแข้งทีมชาติอิตาลีมีสมาธิและใช้ชีวิตแบบมืออาชีพก็สามารถเล่นให้สโมสรไหนก็ได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ก่อนที่จะนำลูกทีมลงอุ่นเครื่องกับ "รอสโซเนรี่" ที่นอร์ธ แคโรไลน่า สหรัฐฯ ในสุดสัปดาห์นี้

"บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ผมมองเห็นสิ่งนั้นตั้งแต่ตอนเขาอยู่ อินเตอร์ มิลาน ในฐานะนักเตะดาวรุ่ง และเมื่อย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราก็ได้ดูเขาอย่างใกล้ชิด เขามีคุณสมบัติครบทุกประการ เขาสูง 6 ฟุต 3 เขาเร็ว มีการจับบอลที่น่าทึ่งและสามารถยิงประตูได้ ถ้าเขามีสมาธิและใช้ชีวิตอย่างนักเตะชั้นยอด เขาก็สามารถเล่นให้ทีมไหนก็ได้ในโลกนี้" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ลิเวอร์พูล จะเล่นกับ มิลาน ที่ชาร์ลอตต์ แบงก์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม ซึ่งชัยชนะจะส่งผลให้พวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศรายการ อินเตอร์เนชั้นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ไมอามี่ ในวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้

 ลิเวอร์พูล ชนะ โอลิมเปียกอส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วในรายการนี้ และสิ่งที่ดีคือได้เห็นฟอร์มของ เซบาสเตียน โคอาเตส กองหลังอุรุกวัย

 "เซบ เป็นนักเตะที่เล่นในทีมตอนที่ผมเข้ามายังสโมสรครั้งแรก และจากนั้นก็หลุดจากทีมไป เขาโชคร้ายมากที่บาดเจ็บหนักซึ่งทำให้ต้องพักไปนาน แต่เขาก็ถูกปล่อยไปแบบยืมตัวเพื่อให้ตัวเองฟิตและกลับมาทำได้ดีมากๆ ในปรี-ซีซั่น"

"เขาเป็นคนดีมากๆ เป็นคนถ่อมตัว ไม่เคยโวยวายที่ไม่ได้เล่นและยอมรับในฐานะมืออาชีพว่าเขาจะไม่ได้เล่นทุกเกม เขาตัวใหญ่ แต่เขาสามารถเล่นฟุตบอลได้ เขามีสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีเทคนิคที่ดี แต่เขาก็สามารถผ่านบอลและเล่นอย่างดุดันได้"

 "คำถามคือเขาจะได้ลงเล่นมากพอที่จะทำให้เขาพอใจหรือไม่ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ เขาทำได้ดีในเกมที่ผ่านๆ มา และเราก็จะได้รู้กันว่าเขาจะเป็นอย่างไรในช่วงที่เหลือของซัมเมอร์นี้" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

 ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังเดิหน้าเพื่อคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย เซบีย่า และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด ด้วยเช่นกัน แต่ ร็อดเจอร์ส ก็ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้

"เราจะไม่คว้าตัวผู้เล่นอีกหลายคน แต่เราก็ยังมีบางจุดที่เราต้องการเสริมความแข็งแกร่ง มันเป็นเรื่องจริงที่เรามีทีมขนาดเล็กมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราขาดตัวผู้เล่นและมันก็น่าทึ่งกับความสำเร็จของเราเมื่อปีก่อน เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีความสด ดังนั้น มันยังมีอีก 1 หรือ 2 จุดที่ต้องพิจารณา"

 "มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึงเรื่องจำนวนหรือตำแหน่ง เราต้องการเสริมอีก 2 ตำแหน่ง และถ้าเราทำได้ ผมจะมีความสุขมาก ทริปนี้เป็นโอกาสดี ได้ปรับปรุงความฟิตและทดลองใช้แท็กติกกับทีม ผู้เล่นใหม่ปรับตัวได้รวดเร็ว นั่นเป็นเครดิตที่ยอดเยี่ยมซึ่งไม่ใช่แค่สำหรับพวกเขา แต่สำหรับทีมด้วย มันไม่มีอีโก้ที่นี่และสปิริตในทีมก็แข็งแกร่งมาก" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้สรรเสริญสตีวี่จีไม่มีใครทดแทนได้
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล รับไม่มีนักเตะคนไหนที่จะทดแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่ง อีกแล้ว หลังนักเตะตัดสินใจอำลาการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นแข้งดาวรุ่ง พยายามพัฒนาฝีเท้าเพื่อแบกรับความรับผิดชอบแทน "สตีวี่จี"
  • สื่อแฉหงส์บุกสเปนหวังสอยโมเรโน่,มานกีโย่
    สื่อผู้ดี รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอียน แอร์ ผู้บริหารสำคัญลิเวอร์พูล เดินทางไปสเปน เพื่อเปิดการเจรจาคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ 2 ฟูลแบ็กอนาคตไกลเลือดกระทิงดุ
  • ไม่หยุดตื้อ!หงส์หวนล่าตัวโมเรโน่อีกรอบ
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กลับไปเดินหน้าล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย เซบีย่า มาร่วมทีมอีกกหน หลัง "หงส์แดง" ชวดได้ตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็ก เชลซี มาร่วมทัพ
  • อาจไม่อยู่หงส์จนเลิก!เจิดชี้มีโอกาสค้าแข้งต่างแดน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยไม่ปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดน หากปิดฉากอาชีพกับ "หงส์แดง" แล้ว บอกยังไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง พร้อมเชื่อว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจได้ยอดเยี่ยมที่เลือกไปหาประสบการณ์ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »