ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลดริดจ์ของขึ้น!จวกเบนเซม่าไม่เคารพหงส์

อัลดริดจ์ของขึ้น!จวกเบนเซม่าไม่เคารพหงส์

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

ตำนานพูดต้องฟัง! จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จวก คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ให้ความเคารพ "หงส์แดง" เลยแม้แต่น้อย หลังบอกเป็นทีมที่ไม่ใหญ่พอสำหรับตัวเอง ตอกกลับถ้าเก่งจริงคงต้องเป็นตัวหลักของ เรอัล มาดริด ไปแล้ว

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวก คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ว่า ไม่มีความเคารพต่อ "หงส์แดง" หลังปฏิเสธย้ายมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ โดยให้เหตุผลว่า ไม่ใช่ทีมที่ใหญ่พอ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องมองหากองหน้าคนใหม่มาแทน หลุยซ์ ซัวเรซ ที่ขายไปให้ บาร์เซโลน่า และเล็งเป้าหมายไปที่ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส แต่ต้องโดนปัดหน้าหงาย หลัง เบนเซม่า ชี้ว่า "หงส์แดง" ไม่ได้เป็นทีมที่ใหญ่พอสำหรับตัวเอง

อัลดริดจ์ เผยถึงการแสดงความเห็นของ เบนเซม่า ว่า "เขาเป็นกองหน้าที่ดีพอใช้คนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถแม้แต่ยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด เขาได้เล่นในบางช่วงแค่นั้น มันเป็นเรื่องน่าตกใจอย่างยิ่งกับการพูดที่ไม่ให้ความเคารพสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในโลกอย่าง ลิเวอร์พูล แบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้อเลยมั้ย!บีร็อดซูฮกบาโลเปี่ยมด้วยพรสวรรค์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ก่อนจะนำทีมอุ่นแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่สหรัฐฯ ในสุดสัปดาห์นี้ บอกหากแข้งทีมชาติอิตาลีมีสมาธิและใช้ชีวิตแบบมืออาชีพก็สามารถเล่นให้สโมสรไหนก็ได้
  • เฮนโด้สรรเสริญสตีวี่จีไม่มีใครทดแทนได้
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล รับไม่มีนักเตะคนไหนที่จะทดแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่ง อีกแล้ว หลังนักเตะตัดสินใจอำลาการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นแข้งดาวรุ่ง พยายามพัฒนาฝีเท้าเพื่อแบกรับความรับผิดชอบแทน "สตีวี่จี"
  • สื่อแฉหงส์บุกสเปนหวังสอยโมเรโน่,มานกีโย่
    สื่อผู้ดี รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอียน แอร์ ผู้บริหารสำคัญลิเวอร์พูล เดินทางไปสเปน เพื่อเปิดการเจรจาคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ 2 ฟูลแบ็กอนาคตไกลเลือดกระทิงดุ
  • ไม่หยุดตื้อ!หงส์หวนล่าตัวโมเรโน่อีกรอบ
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กลับไปเดินหน้าล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย เซบีย่า มาร่วมทีมอีกกหน หลัง "หงส์แดง" ชวดได้ตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็ก เชลซี มาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »