ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์แย้มปืนอาจซื้ออีก2รายก่อนตลาดปิด

เวนเกอร์แย้มปืนอาจซื้ออีก2รายก่อนตลาดปิด

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย อาจซื้อนักเตะอีก 2 คนเข้ามาร่วมทีม ก่อนที่ตลาดช็อปช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง แต่ระบุตอนนี้ไม่ได้กำลังจ่อจะได้ใครมาร่วมทีม พร้อมชมทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ, ยาย่า ซาโนโก้ และ โจเอล แคมป์เบลล์ ที่ทำได้ดีในเกมอุ่นเครื่อง ศึก เอมิเรตส์ คัพ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ เบนฟิก้า 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทีมของตนอาจจะคว้านักเตะมาร่วมทีมอีก 2 คน ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก ช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

"ไอ้ปืนใหญ่" เสริมทัพได้น่าประทับใจ ด้วยการคว้า อเล็กซิส ซานเชซ, มาติเยอ เดอบูชี่ และ คาลัม แชมเบอร์ส มาเสริมทัพ แต่ เวนเกอร์ ไม่ปิดโอกาสที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของตนมากไปกว่านี้ ก่อนที่ฤดูกาล 2014-15 จะเปิดฉากขึ้น

กุนซือชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ใครจะเป็นคนต่อไป (ที่เซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล) น่ะเหรอ ? ผมไม่รู้หรอก มันอาจจะมีอีกสัก 1 คนก็ได้ อาจจะแค่หนึ่ง หรือเต็มที่ก็ 2 คนล่ะนะ"

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ระบุว่า ตอนนี้ทีมของตนไม่ได้กำลังจะได้แข้งหน้าใหม่มาเสริมทัพแต่อย่างใด โดยเมื่อถูกถามว่า จ่อจะได้ใครแล้วหรือเปล่านั้น เขาก็ตอบทันทีว่า "เปล่า ไม่เลย ถ้ามันมีโอกาสดีๆ เกิดขึ้น เราก็อาจจะเดินหน้าเจรจา แต่ตอนนี้เราไม่ได้ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับใครเลย ผมพอใจมากๆ กับขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ แต่เราอาจจะขาดความแข็งแกร่งในแนวรับไปสักหน่อย"

เวนเกอร์ กล่าวชม ซานเชซ ด้วยว่าทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัว หลังปีกชาวชิลีได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกในสีเสื้อของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมอุ่นเครื่อง ทัวร์นาเมนต์พิเศษ เอมิเรตส์ คัพ นัดที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม เบนฟิก้า 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา "แน่นอน นักเตะหน้าใหม่จะได้รับการต้อนรับที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอ แฟนบอลเป็นอย่างนั้นแหละ คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาจะอันตรายมากๆ ตอนนี้เขายังไม่ฟิตดี แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาฟิต เขาก็จะเป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆ"

นายใหญ่วัย 64 ปี ยังยกย่อง ยาย่า ซาโนโก้ กับ โจเอล แคมป์เบลล์ 2 นักเตะของทีมที่ทำประตูได้ในเกมนี้เป็นพิเศษด้วย "เขา (ซาโนโก้) ทำได้ 4 ลูก เราเห็นได้ว่าเขาตั้งใจจะทำประตูให้ได้มาระยะหนึ่งแล้ว และเขาไม่ได้ยิงแค่ลูกเดียว แต่ทำถึง 4 ประตู มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่สามารถหาความมั่นใจแบบนั้นเจอ เพราะเขามีสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยม อีกด้านหนึ่ง มันก็เป็นฟอร์มที่ดีมากๆ ของเขา (แคมป์เบลล์) เช่นกัน เขากระชากผ่านคู่แข่งได้, เขาเล่นได้อย่างสร้างสรรค์ในพื้นที่สุดท้าย และผมชอบสิ่งที่เขาทำได้ในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันให้อเล็กซิสยืนหอกปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด อเล็กซิส ซานเชซ จะถูกใช้งานเป็นกองหน้าแน่นอน พร้อมชูสตาร์ทีมชาติชิลีเป็นสุดยอดแข้งอเนกประสงค์ที่เล่นได้หมดในแนวรุก
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 5 - 1 เบนฟิก้า (โปรตุเกส)
    ยาย่า ซาโนโก้ โชว์ฟอร์มฮอต เหมาซัดคนเดียว 4 ประตู พา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไล่ถล่ม "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า แชมป์ลีกโปรตุเกส ไปแบบไม่ไว้หน้า 5-1 ขณะที่อีกคู่ โมนาโก ไล่เจ๊า บาเลนเซีย สนุก 2-2 ในศึกฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557
  • ซาโนโก้โชว์ของเหมา4ตุง!ปืนยำเบนฟิก้า5-1
    ยาย่า ซาโนโก้ โชว์ฟอร์มฮอต เหมาซัดคนเดียว 4 ประตู พา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไล่ถล่ม "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า แชมป์ลีกโปรตุเกส ไปแบบไม่ไว้หน้า 5-1 ขณะที่อีกคู่ โมนาโก ไล่เจ๊า บาเลนเซีย สนุก 2-2 ในศึกฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557
  • ขุนค้อนยืมเจนกินสันจากปีนเรียบร้อย
    คาร์ล เจนกินสัน ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ เก็บข้าวของย้ายจาก อาร์เซน่อล ซบ เวสต์แฮม แบบยืมตัวเรียบร้อย พร้อมตั้งเป้าพิสูจน์ฝีเท้าให้ได้กับ "ขุนค้อน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »