ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโนโก้โชว์ของเหมา4ตุง!ปืนยำเบนฟิก้า5-1

ซาโนโก้โชว์ของเหมา4ตุง!ปืนยำเบนฟิก้า5-1

Posted 03/08/2014 by siamsport

 
ยาย่า ซาโนโก้ โชว์ฟอร์มฮอต เหมาซัดคนเดียว 4 ประตู พา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไล่ถล่ม "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า แชมป์ลีกโปรตุเกส ไปแบบไม่ไว้หน้า 5-1 ขณะที่อีกคู่ โมนาโก ไล่เจ๊า บาเลนเซีย สนุก 2-2 ในศึกฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2014 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557

   

ฟุตบอล เอมิเรตส์ คัพ 2014

      วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557

     อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 5 - 1 เบนฟิก้า (โปรตุเกส)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

         เจ้าภาพ อาร์เซน่อล จัดทัพสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ เกมนี้ได้นักเตะใหม่ คาลัม แชมเบอร์ส กับ โจเอล แคมป์เบลล์ ที่กลับจากการยืมตัว ลงตัวจริง และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็หายเจ็บกลับมาด้วย

         ส่วน 2 แข้งใหม่ที่ถูกจับตามอง อเล็กซิส ซานเชซ กับ มาติเยอ เดอบูชี่ มีชื่อนั่งสำรอง

         ฝั่ง เบนฟิก้า แชมป์ลีกโปรตุเกส จัดทัพชุดผสมลงเล่น แนวรุกมีตัวดัง เอดูอาร์โด้ ซิลวิโอ, นิโกลัส ไกตาน, โอล่า จอห์น และ ลิม่า ลงพร้อมหน้าพร้อมตา

         เริ่มเกม 11 นาที เกือบเป็น เบนฟิก้า ที่ได้ประตูนำ มักซี่ เปเรร่า เติมเกมขึ้นทางกราบขวา แล้วผ่านเข้ากลาง นิโกลัส ไกตาน วิ่งเข้าแปด้วยขวาบริเวณกรอบโทษเช็ดคานออกหลังไป

         รูปเกมสูสีมาตลอด แต่เป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 26 อารอน แรมซี่ย์ กระชากหลุดขึ้นทางกราบขวา ก่อนผ่านเรียดเข้ากลาง ยาย่า ซาโนโก้ ที่ถลำไปแล้ว ยังยิงไขว้เท้าขวาจ่อๆ เข้าไป

         นาทีที่ 40 ปืนใหญ่ หนีห่าง 2-0 เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง ทำชิ่งกับ ซาโนโก้ ก่อนหลุดไปเปิดจากขวาให้ โจเอล แคมป์เบลล์ เอี้ยวตัววอลเล่ย์ด้วยซ้ายไม่จับระยะ 16 หลา เสียบตาข่าย

         แคมป์เบลล์ น่ายิงลูกสองให้ตัวเองในนาทีที่ 43 เมื่อ โทมัส โรซิชกี้ ป้ายเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ยิงเหน่งๆ แล้ว แต่แปด้วยซ้ายหลุดเสาแรก

         อย่างไรก็ตาม เจ้าภาพยิงเพิ่ม 3-0 ในนาทีที่ 44 จนได้ แรมซี่ย์ ชิพเข้าเขตโทษให้ แคมป์เบลล์ ไม่ล้ำหน้า ป้ายบอลจังหวะเดียวผ่านผู้รักษาประตูไปให้ ซาโนโก้ แปโล่งๆ ไม่เหลือ

         ทดเจ็บครึ่งแรกออกไป 1 นาที อาร์เซน่อล ยิงอีกเป็น 4-0 คีแรน กิ๊บบ์ส เปิดจากด้านซ้ายให้ ซาโนโก้ บอลพันแข้งพันขา แต่ยังดีดด้วยขวาผ่าน อาร์ตูร์ เข้าไปเป็นแฮตทริกของตัวเอง จบครึ่งแรก ปืนใหญ่ นำ 4-0

         ครึ่งหลัง ปืนใหญ่ ส่ง ซานติ กาซอร์ล่า ลงแทน อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

         นาทีที่ 49 อาร์เซน่อล ยิงอีกเป็น 5-0 อารอน แรมซี่ย์ กดด้วยขวามุมแคบไปติดเซฟ อาร์ตูร์ เข้าทางปืน ซาโนโก้ แปด้วยซ้ายซ้ำเข้าไป เป็นประตูที่ 4 ของตัวเองในเกมนี้

         เบนฟิก้า ตีไข่แตกเป็น 1-5 ในนาทีที่ 62 จากลูกทุ่มไกลฝั่งขวาของ มักซี่ เปเรร่า บอลถูกโหม่งเช็ดมาถึง นิโกลัส ไกตาน โหม่งจ่อๆ อีกทีไม่เหลือ

         นาทีที่ 74 เวลาที่แฟน ปืนใหญ่ รอคอยก็มาถึง เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะค่าตัวแพง ถูกส่งลงสนามเกมแรกแทน โจเอล แคมป์เบลล์

         ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เซน่อล ถล่ม เบนฟิก้า 5-1 ประเดิมนัดแรกด้วยการเก็บถึง 8 คะแนน ส่วนผู้มาเยือนได้ไป 1 แต้ม

         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         อาร์เซน่อล : ดาเมียน มาร์ติเนซ, เอ็คตอร์ เบเยริน, คาลัม แชมเบอร์ส, นาโช่ มอนเรอัล, คีแรน กิ๊บบ์ส, มาติเยอ ฟลามินี่, อารอน แรมซี่ย์, โทมัส โรซิชกี้, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, โจเอล แคมป์เบลล์, ยาย่า ซาโนโก้

         เบนฟิก้า : อา ร์ตูร์, มักซี่ เปเรร่า, เซซ่าร์ มาร์ตินส์, ซิดเน่, เอลิซู, รูเบน อโมริม, อันแดร์สัน ตาลิสกา, เอดูอาร์โด้ ซิลวิโอ, นิโกลัส ไกตาน, โอล่า จอห์น, ลิม่า

 *******************************************************************


 

 

    บาเลนเซีย (สเปน) 2 - 2 โมนาโก (ฝรั่งเศส)

 

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, อังกฤษ (สนามกลาง)

         เกมแรกของ เอมิเรตส์ คัพ ปีนี้ จัดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ที่รับบทเจ้าภาพตามเดิม เป็นการเจอกันของ บาเลนเซีย และ โมนาโก

         ช่วงแรกเกมสูสีแต่นาทีที่ 12 บาเลนเซีย ได้โอกาสลุ้นก่อน โรดริโก้ โมเรโน่ เปิดบอลจากด้านซ้ายเข้ามาหน้าประตูให้ โซฟียาน เฟอกูลี่ เทกโขกไปติดเซฟ ดานิเยล ซูบาซิช ตะปบเอาไว้ได้ก่อนบอลข้ามเส้นแบบหวุดหวิด

         อีกสิบนาทีต่อมา โมนาโก มีเสียวบ้าง  ดิมิทาร์ เบร์บาตอฟ จ่ายให้ วาแลร์ แชร์กแมง หาช่องสับไกยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเฉี่ยวคาน

         กระนั้นมาถึงครึ่งชั่วโมง โมนาโก กลับเป็นฝ่ายทะยานนำไปก่อน  จากจังหวะเตะมุม อายเมน อับเดนนูร์ ทะยานโขกไปแฉลบ รูเบน เวโซ่ กองหลังค้างคาวกระดอนเข้าประตูตัวเองไปเป็น 1-0

         อย่างไรก็ตามเพียงแค่ 7 นาทีให้หลัง บาเลนเซีย ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ   ดาเนียล ปาเรโฆ่  ผ่านบอลขึ้นหน้าให้ อันโตนิโอ บาร์รากัน หลุดเข้าเขตโทษด้านขวาแล้วเปิดยัดเข้าไปหน้าประตู ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังจอมเก๋าดันล้มตัวสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไปเป็น 1-1

         ลงมาหวดในครึ่งหลัง นาที 69 บาเลนเซีย มาพลิกนำบ้างเป็น 2-1 อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้ายหลุดกับดักล้ำหน้าขึ้นมาก่อนเปิดเรียดเข้าไปหน้าประตูให้ ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงตัวเก่งชาร์จไม่เหลือ

         หลังโดนนำ โมนาโก เริ่มโกรธจัดการส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ที่เจ็บไปนานลงมาล่าตาข่าย และมาตามตีเสมอได้สำเร็จในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจากจังหวะสวนกลับ ลูกัส โอกัมโปส พาบอลลากลุยมาถึงหน้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนตัดสินใจยิงเองด้วยขวาส่งบอลเสรี ยบโคนเสาแรกเข้าไป 2-2

         นาทีที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมเสมอกันไป 2-2 โดยรายการนี้มีกฏจะได้คะแนนจากประตูที่ยิงได้ด้วย ประตูละหนึ่งคะแนน ทำให้ทั้งสองทีมได้ไปแล้วทีมละ  3 แต้ม จากผลเสมอ 1 คะแนน และประตูได้อีกลูกละแต้ม

         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         บาเลนเซีย : ดี เอโก้ อัลเวส, อันโตนิโอ บาร์รากัน, รูเบน เวโซ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อาลี ซิสโซโก้, ฆาบี ฟวยโก้, ดาเนียล ปาเรโฆ่, อันเดร โกเมส, โซฟียาน เฟอกูลี่, โรดริโก้ เด ปาอูล, โรดริโก้ โมเรโน่

         โมนาโก : ดานิเยล ซูบาซิช, ฟาบินโญ่, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, อายเมน อับเดนนูร์, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, เฌเรมี่ ตูลาล็อง, ชูเอา มูตินโญ่, เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย, วาแลร์ แชร์กแมง, อ็องโตนี่ มาร์เตียล, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ตารางคะแนน เอมิเรตส์ คัพ
ทีม               แข่ง ชนะ เสมอ แพ้ ได้ เสีย แต้ม
อาร์เซน่อล   1       1       0      0    5   1     8
โมนาโก       1       0       1      0    2    2     3
บาเลนเซีย   1       0       1      0    2    2     3
เบนฟิก้า      1       0       0      1    1    5     1
หมายเหตุ : ชนะ 3 คะแนน, เสมอ 1 คะแนน, 1 ประตู ได้ 1 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุนค้อนยืมเจนกินสันจากปีนเรียบร้อย
    คาร์ล เจนกินสัน ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ เก็บข้าวของย้ายจาก อาร์เซน่อล ซบ เวสต์แฮม แบบยืมตัวเรียบร้อย พร้อมตั้งเป้าพิสูจน์ฝีเท้าให้ได้กับ "ขุนค้อน"
  • ปืนจ๋อย!เคดิร่าอยากอยู่กับชุดขาวต่อไป
    เอเยนต์ยัน ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ต้องการอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป และได้เริ่มต้นเจรจาสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" แล้ว หลังพอใจที่ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม ยังคงเชื่อมั่นในตัว
  • ปืนยิ้ม!เสือใต้เปล่าสนซิวเคดิร่าร่วมก๊วน
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศชัด ไม่ได้คิดซิว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามที่มีข่าวลือออกมาเลย ทำให้ อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวกับเขามานาน มีโอกาสสูงที่จะได้แข้งวัย 27 ปีไปเสริมแกร่ง
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »