ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคล็ดไม่ลับ!มาโนชี้สปิริตแข้งเทพกุญแจไร้พ่าย 9นัด

เคล็ดไม่ลับ!มาโนชี้สปิริตแข้งเทพกุญแจไร้พ่าย 9นัด

Posted 03/08/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชแข้งเทพเผยกุญแจสำคัญของทำสถิติไร้พ่ายมาแล้ว 9 นัดคือสปิริตในทีมและเลือดนักสู้ของนักเตะทุกคนทั้งตัวจริงและสำรอง ยังถ่อมไม่วางเป้าสูงขอมองนัดต่อนัด

มาโน โพลกิ้ง กุนซือคนเก่งของแบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ชี้ชัดว่าเหตุผลเดียวที่ทำให้พวกเขาสามารถทำสถิติไม่แพ้ใครรวมกันแล้ว 9 นัดทุกรายการคือความเป็นนักสู้ของลูกทีมที่แสดงให้เห็นในเกมพลิกชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 5-2 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา 

วัวชนแดนใต้ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากการยิงโล่งๆของ เรนาน ดาซิลวา แถมแข้งเทพยังต้องมาเสีย คิม ยู-จิน กองหลังคนสำคัญที่เจ็บไปแต่หลังจากนั้นพวกเขากลับระเบิดฟอร์มยิงรวดเดียว 5 ประตูจาก กรวิทย์ นามวิเศษ, ไมค์ เทมวานเจรา 2 ประตู ,มิลอส โบกูโนวิช ,เอกชัย สำเร แม้ว่าช่วงท้าย มูซาเฟร์ เอญูปิ จะมาซัดปลอบใจให้สงขลาแต่ก็ได้เพียงเท่านั้น 

“เรามีความสุขมากกับผลการแข่งขันในเกมนี้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยทุกเกมมันยากทั้งหมด" เฮดโค้ชบราซิล-เยอรมันกล่าว 

“ผมคิดว่าเรามีทีมสปิริตที่ดี เรามีหัวใจของนักสู้ที่น่าชื่นชม คุณจะเห็นได้ว่าเราเสีย คิม โดยที่ มิก้า ก็เจ็บไปก่อนแล้วทำให้เราต้องให้ วิทยา มาเล่นกองหลังและขยับ มิลอส ลงมาต่ำกว่าปกติแต่พวกเขาก็ทำหน้าที่ได้ดี เราไม่ได้มีแค่ 11 คนแรกแต่ทุกคนในทีมพยายามที่จะโชว์ศักยภาพออกมาเพื่อแข่งขันกันในทีม นี่แหละทำให้เราทำผลงานได้ดี" 

มาโน่ กล่าวต่อว่า “เราคงไม่ได้มองเป้าหมายสูงอะไรมากนักแม้ว่าทีมจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องแต่ขอให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่า เรายังมองแบบนัดต่อนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างเซ็ง!โค้ชโจเปรยอัสซ่าอาจย้ายหลังจบฤดูกาล
    ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ยอมรับว่า อัสซัมเซา ยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปแต่ยืนยันเชียงรายจะเดินหน้าต่อ ไปได้แน่นอนหากไม่มีเขาอยู่ในทีม
  • กาม่ายักไหล่ขาดเมโลยังมีปาติโกลชูระบบทีมสำคัญกว่า
    นายใหญ่ชาวบราซิลเลี่ยนยืนยันว่าการขาดคาร์เมโล กอนซาเลซ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของทีมเพราะปราสาทสายฟ้าสามารถเดินหน้าต่อได้ด้วยระบบการเล่น
  • คาร์เมโลกล่าวเสียใจโดนแบนยาวต่อหน้าแฟนเซราะกราว
    คาร์เมโล กอนซาเลซ ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลบุรีรัมย์ระหว่างพักครึ่งในเกมพบสุพรรณบุรีหลังหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมจากโทษแบนไร้กำหนด
  • ผู้การหลอแจงส.บอลมีอำนาจหน้าที่แบนแข้งข้ามรายการ
    สืบเนื่องจากประเด็นที่คณะกรรมการผู้ตัดสินเสนอเพิ่มโทษแบน กาเมโล่ กอนซาเลส กองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังจากโดนใบแดงในศึกโตโยต้าลีกคัพรอบรองฯนัดสองเพื่อให้สมาคมฟุตบอลฯได้พิจารณาตามเหตุสมควร กระทั่งบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ในฐานองค์กรผู้จัดการฟุตบอลลีกอาชีพที่ขึ้นตรงกับสมาคมฟุตบอลฯได้มีหนังสือคำสั่งแบน กาเมโล่ กอนซาเลส อย่างไม่มีกำหนดมีผลทันทีนับจากเย็นวันนี้ที่จะเปิดบ้านรับ สุพรรณบุรี เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »