ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อเสร็จ!มานกีโย่ตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้

จ่อเสร็จ!มานกีโย่ตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ฆาเบียร์ มานกีโย่ แบ็กขวาอนาคตไกลของ แอต. มาดริด มีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ ก่อนจะมาเป็นสมาชิกรายใหม่ของ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ โดยเขาจะมาย้ายทีมในสัญญายืมตัวก่อน 2 ปี และ ลิเวอร์พูล ก็มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาด หากเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจ

ฆาเบียร์ มานกีโย่ แบ็กขวาดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด จะเดินทางมาทำการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ก่อนหน้าที่จะเสร็จสิ้นขั้นตอนในการย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

มานกีโย่ ตกเป็นข่าวกับทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดทั้ง 2 ทีมก็ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กันได้เรียบร้อย โดยแข้งวัย 20 ปี จะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีก่อน ซึ่ง "หงส์แดง" มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) ต่อไป

ทั้งนี้ การทำสัญญาระหว่างทั้ง 2 ทีม มีการระบุเงื่อนไขที่ว่า ค่าตัวในท้ายที่สุดนั้นจะยังสามารถเพิ่มขึ้นได้ โดยจะตัดสินจากจำนวนนัดที่ มานกีโย่ ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาก็จะเป็นการเสริมทัพรายที่ 7 ของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ยังระบุด้วยว่า "หงส์แดง" ใกล้ที่จได้ตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เซบีย่า มาเสริมแกร่งแล้ว โดยการเจรจาของทั้ง 2 ทีมคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ และ ลิเวอร์พูล ก็มั่นใจว่า จะบรรลุข้อตกลงในเรื่องค่าตัว รวมถึงค่าเหนื่อยได้ในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันสเตอร์ริดจ์เดี้ยงบินกลับอังกฤษแล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง กลับไปอังกฤษแล้ว หลังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย บอกไม่มีอะไรต้องกังวล และลูกทีมน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์หน้า
  • ไฟว์กันหน่อย!หงส์เปิดศึกผีแย่งรอยส์ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมคเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ หลัง "เสือเหลือง" แอบเหล่ อเด็ม ลายิช แข้ง โรม่า มาเป็นตัวแทนแล้ว คาดดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจถูกขายในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ราคาจะลดฮวบลงในปีหน้า
  • ร็อดเจอร์สชี้แข้งสิงโตมีความกลัวในใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งทีมชาติอังกฤษ มีความกลัวในใจเมื่อลงแข่งในรายการใหญ่ จนทำให้ประสบความล้มเหลวมาตลอด บอก "สิงโตคำราม" ต้องหาระบบการเล่นที่ลงตัวให้เจอ และสมาคมฟุตบอลผู้ดีต้องเข้ามามีส่วนช่วยแก้ไขด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »