ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สปฏิเสธสนดึงบาโลร่วมทัพ

ร็อดเจอร์สปฏิเสธสนดึงบาโลร่วมทัพ

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ได้สนใจอยากได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน อย่างที่สื่อรายงาน ระบุแค่เป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับความเก่งฉกาจของ "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ได้หมายความว่าจะดึงนักเตะมาร่วมทัพซะหน่อย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า ตนสนใจที่จะคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวสนใจอดีตสตาร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับพัฒนาการลูกหนังของ "ซูเปอร์มาริโอ" ในแมตช์อุ่นเครื่องที่ ลิเวอร์พูล ไล่ทุบ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพหลังจากที่พลาดได้ตัว โลอิก เรมี่ แต่กระนั้น ร็อดเจอร์ส ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะดึง บาโลเตลลี่ มาเสริมทัพ "ผมตอบคำถามเกี่ยวกับ บาโลเตลลี่ และพูดคุยเรื่องพรสวรรค์ที่เขามี รวมทั้งความเป็นนักเตะชั้นยอดของเขา"

"เขาเป็นผู้เล่นที่สุดแสนอัศจรรย์ แต่แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะของ เอซี มิลาน ผมก็แค่แสดงความเห็นเกี่ยวกับตัวเขาเท่านั้น แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะเซ็นสัญญากับเขาซะหน่อย" อดีตนายใหญ่ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ลิงยันไม่รีบต่อสัญญาใหม่หงส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล ยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "หงส์แดง" และตอนนี้ก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะต้องขยายสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด
  • ปล่อยผมเถิด!เรน่าถกหงส์ขอยกเลิกสัญญา
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของ อิตาลี ตีข่าว โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ "หงส์แดง" เพื่อยกเลิกสัญญาของเขา โดยหากสำเร็จ มันก็จะทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งก็มีหลายรายที่ให้ความสนใจในตัวนายทวารวัย 31 ปี
  • จ่อเสร็จ!มานกีโย่ตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ฆาเบียร์ มานกีโย่ แบ็กขวาอนาคตไกลของ แอต. มาดริด มีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ ก่อนจะมาเป็นสมาชิกรายใหม่ของ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ โดยเขาจะมาย้ายทีมในสัญญายืมตัวก่อน 2 ปี และ ลิเวอร์พูล ก็มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาด หากเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • บีร็อดยันสเตอร์ริดจ์เดี้ยงบินกลับอังกฤษแล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง กลับไปอังกฤษแล้ว หลังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย บอกไม่มีอะไรต้องกังวล และลูกทีมน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »