ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปล่อยผมเถิด!เรน่าถกหงส์ขอยกเลิกสัญญา

ปล่อยผมเถิด!เรน่าถกหงส์ขอยกเลิกสัญญา

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของ อิตาลี ตีข่าว โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ "หงส์แดง" เพื่อยกเลิกสัญญาของเขา โดยหากสำเร็จ มันก็จะทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งก็มีหลายรายที่ให้ความสนใจในตัวนายทวารวัย 31 ปี

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับต้นสังกัดในเรื่องที่จะยกเลิกสัญญาของเขากับทีม ซึ่งจะส่งผลให้เขาย้ายไปอยู่กับทีมอื่นได้แบบไม่มีค่าตัว ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี

เรน่า ส่อแววว่าจะเสียตำแหน่งมือ 1 ในถิ่น แอนฟิลด์ ไปแบบตลอดกาลแล้ว หลังจากที่ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมโชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบสุดๆ กับ "หงส์แดง" ซึ่งนั่นทำให้เขากำลังเปิดฉากคุยกับ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะยกเลิกสัญญาของเขาด้วยความยินยอมร่วมกัน

หากการเจรจาลุล่วงไปได้ด้วยดี มันก็จะทำให้มือกาววัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ และสามารถตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับทีมที่เขาเลือกได้ตามสบายทันที ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับถึง 3 ทีมในทวีปยุโรป ประกอบไปด้วย บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี และ เอซี มิลาน

ทั้งนี้ บาเยิร์น ต้องการให้ เรน่า ไปเป็นมือสองของทีม รองจาก มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ขณะที่ นาโปลี อยากได้เขาไปเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังเมื่อซีซั่นก่อน "อัซซูร่า" เคยยืมตัวนายด่านชาวสแปนิชไปใช้งานมาแล้ว ส่วน มิลาน อยากได้ เรน่า ไปเสริมความเหนียวหนึบให้ทีม

เป็นที่เชื่อว่า นาโปลี คือทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า และ บียาร์เรอัล ไปร่วมทัพ เพราะมันจะทำให้ เรน่า มีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริง อีกทั้งได้เล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปพร้อมๆ กันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อเสร็จ!มานกีโย่ตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ฆาเบียร์ มานกีโย่ แบ็กขวาอนาคตไกลของ แอต. มาดริด มีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ ก่อนจะมาเป็นสมาชิกรายใหม่ของ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ โดยเขาจะมาย้ายทีมในสัญญายืมตัวก่อน 2 ปี และ ลิเวอร์พูล ก็มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาด หากเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • บีร็อดยันสเตอร์ริดจ์เดี้ยงบินกลับอังกฤษแล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง กลับไปอังกฤษแล้ว หลังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อย บอกไม่มีอะไรต้องกังวล และลูกทีมน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์หน้า
  • ไฟว์กันหน่อย!หงส์เปิดศึกผีแย่งรอยส์ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมคเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ หลัง "เสือเหลือง" แอบเหล่ อเด็ม ลายิช แข้ง โรม่า มาเป็นตัวแทนแล้ว คาดดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจถูกขายในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ราคาจะลดฮวบลงในปีหน้า
  • ร็อดเจอร์สชี้แข้งสิงโตมีความกลัวในใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้แข้งทีมชาติอังกฤษ มีความกลัวในใจเมื่อลงแข่งในรายการใหญ่ จนทำให้ประสบความล้มเหลวมาตลอด บอก "สิงโตคำราม" ต้องหาระบบการเล่นที่ลงตัวให้เจอ และสมาคมฟุตบอลผู้ดีต้องเข้ามามีส่วนช่วยแก้ไขด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »