ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลเอาฮา!ทำเสื้อล้อตอร์เรสเท้าบอด

แฟนบอลเอาฮา!ทำเสื้อล้อตอร์เรสเท้าบอด

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

ฟอร์มอันฝืดสุดๆ ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ยังคงกลายเป็นสิ่งที่ถูกคนเอามาล้อเลียนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีแฟนบอลรายหนึ่งที่ลงทุนปักชื่อหลังเสื้อของ "สิงห์บลูส์" ที่มีการปักเบอร์ 9 เอาไว้ ให้เป็นประโยคเชิงเหน็บแนมแข้งวัย 30 ปี แบบเจ็บแสบสุดๆ

แฟนบอลรายหนึ่งล้อเลียน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเจ็บแสบ ด้วยการทำเสื้อที่ดัดแปลงนามสกุลของแข้งวัย 30 ปี เพื่อสื่อถึงเรื่องที่ว่าเขาทำประตูไม่ค่อยได้

สาวกลูกหนังรายหนึ่งซึ่งเข้าไปชมเกมอุ่นเครื่อง ทัวร์นาเมนต์พิเศษ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอซี มิลาน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย) ถูกจับภาพได้ในขณะที่ใส่เสื้อของ เชลซี เข้ามาในสนาม โดยที่ด้านหลังมีการปักเบอร์ 9 ของ ตอร์เรส เอาไว้ แต่ส่วนชื่อนั้นกลับมีการปักคำว่า "DONT SCORRES" เอาไว้แทน

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เขาเป็นแฟนบอลของ เชลซี ที่ไม่พอใจในผลงานของกองหน้าทีมชาติสเปน หรือเป็นสาวก ลิเวอร์พูล ที่ตั้งใจจะเย้ยหยันอดีตดาวยิงคนเก่งของทีมกันแน่ แต่ที่แน่นอนก็คือภาพดังกล่าวกลายเป็นสิ่งที่สร้างความขบขันให้หลายคนได้ดีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ฟอร์มบู่!บุกพ่ายเบรเมนยับเยิน0-3
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องกุมขมับหลังลูกทีมโชว์ผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อเป็นฝ่ายโดน ''เจ้านกนางนวล'' แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ไล่ถล่มไปแบบหมดสภาพถึง 3-0 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • สื่อแฉ!เฮียมูเล็งดึงโลเปซ,โละเช็ก
    สื่อกระทิงตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี หวังดึง ดีเอโก้ โลเปซ นายด่าน เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ พร้อมเล็งจำหน่าย ปีเตอร์ เช็ก โกล์ประสบการณ์สูงให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • พลิกโผ!สื่อระบุเอโต้เตรียมซบตักโรม่า
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว ซามูเอล เอโต้ หัวหอกจอมเก๋าชาวแคเมอรูน เตรียมพลิกโผย้ายซบ โรม่า หลังตอนนี้นักเตะอยู่ในช่วงที่จะเดินทางมากรุงโรม เพื่อบรรลุขั้นตอนสุดท้ายในการย้ายมาสวมชุด "หมาป่าเหลืองแดง"
  • แข้งส่วนเกินมูลค่า141ล้านปอนด์
    มีหลายทีมอยากปล่อยนักเตะที่พวกเขาไม่ต้องการ แต่บางคนก็ยังขายไม่ออก ขณะลูกทีม 5 คนซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่คิดจะร่วมงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป กลับทำเงินเข้าคลังของ เชลซี ได้ถึง 141 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,555 ล้านบาท) ภายในเวลาครึ่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »