ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผีระทึก!ฟานกัลโละส่วนเกินหลังทัวร์สหรัฐฯ

แข้งผีระทึก!ฟานกัลโละส่วนเกินหลังทัวร์สหรัฐฯ

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

เหล่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพากันหนาวๆร้อนๆกันยกทีม เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ประกาศจุดยืนชัดเจน พร้อมกำจัดจุดอ่อนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันที หลังการทัวร์สหรัฐฯสิ้นสุดลง

"เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี เผยว่าทั้ง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ, อันแดร์สัน, นานี่, ชินจิ คางาวะ, มารูยาน เฟลไลนี่ และ วิลฟรีด ซาฮา อาจเข้าข่ายพวกที่จะถูกตัดหางปล่อยวัดในเร็ววันนี้ เพราะไม่ค่อยได้โอกาสในช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ซึ่ง ฟาน กัล เผยจะเรียกคุยกับนักเตะที่เขาไม่ต้องการร่วมงานด้วยแบบส่วนตัว เพื่อให้เตรียมขยับขยายออกไปตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายช่วงสิ้นเดือนนี้

กุนซือเลือดดัตช์ กล่าวว่า "ผมจะเป็นคนตัดสินหลังจบทัวร์ เพราะให้โอกาสทุกคนได้ลงสนามไปแล้ว และรู้จักพวกเขามากขึ้นกว่าตอนก่อนออกเดินทาง ตอนนี้อาจยังเร็วไปหน่อย แต่ในวงการลูกหนังคุณต้องเลือก และให้ผู้เล่นมีโอกาสย้ายออกไป เมื่อเห็นว่าเขาคงได้ลงสนามไม่มากนัก คุณจะต้องบอกว่าล่วงหน้า เพราะมันจะสายเกินไปหากรอให้ผ่านวันที่ 31 สิงหาคม ผมจะบอกพวกเขาหลังเสร็จสิ้นการทัวร์ แต่ไม่ใช่บอกกับนักข่าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ผี" ฟัด "หงส์" แดงเดือดฉบับมะกัน
    จาก 8 สโมสรดังของยุโรป จะมีเพียงแค่ 2 ทีม เท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและเผอิญว่า 2 ทีมดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล
  • แลกวิดาลป่ะ?ยูเว่สนซิวนานี่-ชิชาริโต้
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส กำลังเล็งที่จะซิว หลุยส์ นานี่ กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน ซึ่งมีโอกาสที่ทั้งคู่จะถูก "ปีศาจแดง" เพิ่มเข้าไปในข้อเสนอเพื่อกระชากตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางชาวชิลีของ "เบียงโคเนรี่" มาเสริมแกร่ง
  • ผลงานถูกใจ!ผีจ่อดึงแข้งดาวรุ่งวัตฟอร์ดมาปั้น
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะยื่นสัญญาให้ โอโก้ โอบี ดาวยิงอนาคตไกลของ วัตฟอร์ด มาเป็นหนึ่งในอะคาเดมี่ของทีม หลังแข้งวัย 16 ปี โชว์ฟอร์มได้เข้าตากรรมการสุดๆ ซึ่งหากทุกอย่างเสร็จสิ้นลงด้วยดี "ปีศาจแดง" ก็ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ "แตนอาละวาด" เป็นเงินจำนวน 130,000 ปอนด์
  • ผีสะดุ้ง!ปืนร่วมวงล่าฮุมเมิ่ลส์
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เข้ามาร่วมวงแย่งลายเซ็น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ แข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้แข้งชาวเยอรมันเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีม เผื่อเกิดกรณีที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ดาวเตะชาวเบลเยียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »