ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานถูกใจ!ผีจ่อดึงแข้งดาวรุ่งวัตฟอร์ดมาปั้น

ผลงานถูกใจ!ผีจ่อดึงแข้งดาวรุ่งวัตฟอร์ดมาปั้น

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะยื่นสัญญาให้ โอโก้ โอบี ดาวยิงอนาคตไกลของ วัตฟอร์ด มาเป็นหนึ่งในอะคาเดมี่ของทีม หลังแข้งวัย 16 ปี โชว์ฟอร์มได้เข้าตากรรมการสุดๆ ซึ่งหากทุกอย่างเสร็จสิ้นลงด้วยดี "ปีศาจแดง" ก็ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ "แตนอาละวาด" เป็นเงินจำนวน 130,000 ปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นสัญญาให้ โอโก้ โอบี กองหน้าดาวรุ่งของ วัตฟอร์ด ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะของพวกเขาในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ โอบี ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงทดสอบฝีเท้ากับทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 16 ปี โชว์ฟอร์มได้เป็นที่ถูกใจของบรรดาสตาฟฟ์โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเขาเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมเมื่อช่วงราว 2 สัปดาห์ก่อน โดยที่ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นยืดระยะเวลาทดสอบฝีเท้าของเขาเพิ่มขึ้น เพื่อที่ โอบี จะได้ลงเล่นในรายการ มิลค์ คัพ หรือทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับเยาวชนได้ด้วย

ทั้งนี้ โอบี ก็ยังเล่นได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อทำไปถึง 3 ประตู จากการลงเล่นรายการดังกล่าว 4 นัด พร้อมช่วยให้ทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์รายการนี้ไปครอง ซึ่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ประทับใจในผลงานของเขามากๆ และอาจยื่นสัญญาแบบถาวรให้เขาในเร็วๆ นี้

หาก โอบี เข้ามาเป็นเด็กปั้นในอะคาเดมี่ของ "ปีศาจแดง" จริง วัตฟอร์ด ก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับเงินเป็นจำนวน 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.15 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!ปืนร่วมวงล่าฮุมเมิ่ลส์
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เข้ามาร่วมวงแย่งลายเซ็น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ แข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้แข้งชาวเยอรมันเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีม เผื่อเกิดกรณีที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ดาวเตะชาวเบลเยียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปูด!ผีเล็งยื่น20ล.ยูโรบวกคางาวะแลกตูราน
    เอเอ็มเค สื่อใน ตุรกี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ อาร์ด้า ตูราน ปีกเลือดเติร์ก แอต. มาดริด มาร่วมทีม โดยข้อเสนอของ "ปีศาจแดง"จะเป็นเงินจำนวน 20 ล้านยูโร พร้อมแถม ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรให้ด้วย หลังจากที่ "ตราหมี" ก็กำลังให้ความสนใจในตัว คางาวะ เช่นกัน
  • ไฟว์กันหน่อย!หงส์เปิดศึกผีแย่งรอยส์ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมคเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ หลัง "เสือเหลือง" แอบเหล่ อเด็ม ลายิช แข้ง โรม่า มาเป็นตัวแทนแล้ว คาดดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจถูกขายในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ราคาจะลดฮวบลงในปีหน้า
  • ทำดีต้องชม!ฟานกัลซูฮกแนวรับปรับตัวสุดเนียน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในการมาทัวร์แดนลุงแซม ล่าสุดชนะ เรอัล มาดริด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ซูฮกแนวรับเป็นพิเศษ เพราะโดนผลกระทบจากการปรับระบบการเล่นมาเป็น 3-5-2 มากที่สุด แต่กลับซึมซับการเล่นได้อย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »