ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทเชอร์มั่นใจผีตามรอยหงส์ซีซั่นก่อน

เฟล็ทเชอร์มั่นใจผีตามรอยหงส์ซีซั่นก่อน

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิดล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ พวกเขาจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ ตามรอย ลิเวอร์พูล ที่อาศัยโอกาสการไม่ต้องเล่นถ้วยยุโรป พัฒนาจากการจบอันดับ 7 ในฤดูกาลก่อนหน้า จนเกือบคว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะสามารถกลับมาลุ้นแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ แม้จบในอันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามรอย ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่เคยจบอันดับ 7 ในฤดูกาล 2012-13 แต่ได้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลล่าสุด

ทัพ "หงส์แดง" ได้ลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะคว้าได้เพียงอันดับ 7 ในฤดูกาลก่อนหน้านั้น และ เฟล็ทเชอร์ มั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้เหมือนกัน และอาจถึงขั้นคว้าแชมป์ได้เลยด้วยซ้ำ โดยปัจจัยหลักๆ คือการที่ทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1995

มิดฟิลด์ชาวสกอตแลนด์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จากอันดับ 7 มาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปเมื่อปีที่แล้ว และพวกเขาเกือบได้แชมป์ลีก หวังว่าเราจะทำได้ดีกว่านั้นในปีนี้ การตั้งเป้าแค่ 4 อันดับแรกเป็นกรอบความคิดที่อันตราย เราไม่ใช่สโมสรแบบนั้น เราจะต้องคว้าแชมป์ลีก เราเชื่อว่าเราทำได้"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึกกินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ หรือเช้าวันอังคารที่ 5 สิงหาคม ตามเวลาในประเทศไทย และผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 32 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีระทึก!ฟานกัลโละส่วนเกินหลังทัวร์สหรัฐฯ
    เหล่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพากันหนาวๆร้อนๆกันยกทีม เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ประกาศจุดยืนชัดเจน พร้อมกำจัดจุดอ่อนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันที หลังการทัวร์สหรัฐฯสิ้นสุดลง
  • "ผี" ฟัด "หงส์" แดงเดือดฉบับมะกัน
    จาก 8 สโมสรดังของยุโรป จะมีเพียงแค่ 2 ทีม เท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและเผอิญว่า 2 ทีมดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล
  • แลกวิดาลป่ะ?ยูเว่สนซิวนานี่-ชิชาริโต้
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส กำลังเล็งที่จะซิว หลุยส์ นานี่ กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน ซึ่งมีโอกาสที่ทั้งคู่จะถูก "ปีศาจแดง" เพิ่มเข้าไปในข้อเสนอเพื่อกระชากตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางชาวชิลีของ "เบียงโคเนรี่" มาเสริมแกร่ง
  • ผลงานถูกใจ!ผีจ่อดึงแข้งดาวรุ่งวัตฟอร์ดมาปั้น
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะยื่นสัญญาให้ โอโก้ โอบี ดาวยิงอนาคตไกลของ วัตฟอร์ด มาเป็นหนึ่งในอะคาเดมี่ของทีม หลังแข้งวัย 16 ปี โชว์ฟอร์มได้เข้าตากรรมการสุดๆ ซึ่งหากทุกอย่างเสร็จสิ้นลงด้วยดี "ปีศาจแดง" ก็ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ "แตนอาละวาด" เป็นเงินจำนวน 130,000 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »