ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันแมนพอที่จะพูดกับลูกทีมตรงๆ

ฟานกัลยันแมนพอที่จะพูดกับลูกทีมตรงๆ

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันกล้าพูดกับนักเตะตรงๆ ว่าไม่อยู่ในแผนของตนแล้ว แย้มตอนนี้มีรายชื่อในใจบ้างแล้ว ชี้ให้โอกาสผู้เล่นทุกคนและจะตัดสินใจหลังกลับมาจากทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่แดนลุงแซม โวสนั่นตอนคุม บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้แชมป์ในปีแรกเลย หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไปแหย่ กุนซือดัตช์ว่ายังไม่มีประสบการณ์ในแดนผู้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาในการเผชิญหน้าและบอกผู้เล่นว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมแล้ว โดย นายใหญ่ดัตช์ ใช้เวลาในการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่สหรัฐฯ เพื่อคัดนักเตะที่ได้รับมาจาก เดวิด มอยส์ กุนซือสกอต และจะตัดออกจากทีมอีกครั้งเมื่อกลับมาที่สโมสร ซึ่ง นานี่, ชินจิ คางาวะ, มารูยัน เฟลไลนี่ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ก็ต่างมีรายชื่อติดมาด้วยเช่นกัน

กุนซือวัย 62 ปี กล่าวว่า "ผมจะให้คำตัดสินหลังจากการเดินทางครั้งนี้ ผมจะให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นและตอนนี้ผมได้รู้มากขึ้นกว่าก่อนที่จะมาทัวร์ ตอนนี้มันยังเร็วไปหน่อยที่จะตัดสิน แต่ในวงการฟุตบอลคุณต้องตัดสินใจ คุณจะต้องให้โอกาสผู้เล่นในการซื้อขายเมื่อผมเห็นว่าโอกาสในการเล่นของพวกเขาไม่สูงพอ คุณต้องบอกมันไว้ล่วงหน้าเพราะมันจะสายเกินไปหากหลังวันที่ 31 สิงหาคม (วันสุดท้ายของการซื้อขาย) ผมจะบอกผู้เล่นหลังการทัวร์ แต่กับพวกเขานะ ไม่ใช่กับคุณ"

"ปีศาจแดง" มีโปรแกรมต้องดวลกับ ลิเวอร์พูล คู่กัดตลอดกาล ในเกมนัดชิงชนะเลิศ รายการ อินเตอร์ เนชั่ลแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ในสนาม ไมอามี่ ซัน ไลฟ์ วันอังคารที่ 5 สิงหาคมนี้ ซึ่งทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เผยว่าการคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างกับสิ่งที่ ฟาน กัล เคยมีประสบการณ์มาโดยสิ้นเชิง ด้านเจ้าตัวก็ออกมายอมรับ แต่ก็ได้ตอกกลับไปว่าในปีแรกที่ตนคุม บาร์เซโลน่า ก็คว้า 3 แชมป์ และในปีแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค ก็คว้ามา 2 ถ้วยเช่นกัน

"บางทีเขา (ร็อดเจอร์ส) พูดถูกเพราะผมไม่ประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก แต่ตอนผมอยู่ในสเปน และในปีแรกผมก็คว้า 3 แชมป์ได้เลยนะ และผมยังได้ 2 ถ้วยกับฤดูแรกของผมในเยอรมันด้วย ดังนั้นบางที 1 แชมป์ที่นี่ (ในซีซั่นแรกกับ ยูไนเต็ด) และพวกเขาทุกคนก็มีความสุขแล้ว" อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าว

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังเชื่อว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "อัศวินสีส้ม" จะฟิตไม่ทันรลงเล่นเกมลีกนัดแรกกับ สวอนซี ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เนื่องจากเจ้าตัวได้พักผ่อนมา 3 สัปดาห์หลังกรำศึกหนักในศึกฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า มา

"ผมต้องดูว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะกลับมาได้หรือไม่ แต่เป็นเรื่องธรรมดา ถ้าคุณซ้อมแค่ 4 วันก่อนเกมที่เราจะเจอ บาเลนเซีย (12 สิงหาคม) คุณยังฟิตไม่พอหรอก หลังจากที่คุณได้พักผ่อนมา 3 สัปดาห์ บางทีเกมแรกของฤดูกาลมันก็โอเคนะ (สำหรับ เพอร์ซี่ ในการลงสนาม) แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทเชอร์มั่นใจผีตามรอยหงส์ซีซั่นก่อน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิดล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ พวกเขาจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ ตามรอย ลิเวอร์พูล ที่อาศัยโอกาสการไม่ต้องเล่นถ้วยยุโรป พัฒนาจากการจบอันดับ 7 ในฤดูกาลก่อนหน้า จนเกือบคว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • แข้งผีระทึก!ฟานกัลโละส่วนเกินหลังทัวร์สหรัฐฯ
    เหล่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพากันหนาวๆร้อนๆกันยกทีม เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ประกาศจุดยืนชัดเจน พร้อมกำจัดจุดอ่อนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันที หลังการทัวร์สหรัฐฯสิ้นสุดลง
  • "ผี" ฟัด "หงส์" แดงเดือดฉบับมะกัน
    จาก 8 สโมสรดังของยุโรป จะมีเพียงแค่ 2 ทีม เท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและเผอิญว่า 2 ทีมดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล
  • แลกวิดาลป่ะ?ยูเว่สนซิวนานี่-ชิชาริโต้
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส กำลังเล็งที่จะซิว หลุยส์ นานี่ กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน ซึ่งมีโอกาสที่ทั้งคู่จะถูก "ปีศาจแดง" เพิ่มเข้าไปในข้อเสนอเพื่อกระชากตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางชาวชิลีของ "เบียงโคเนรี่" มาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »