ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สมั่นใจ3แข้งจากนักบุญจะปรับตัวได้เร็ว

ร็อดเจอร์สมั่นใจ3แข้งจากนักบุญจะปรับตัวได้เร็ว

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ 3 แข้งใหม่จาก เซาธ์แฮมป์ตัน จะปรับตัวเข้ากับ "หงส์แดง" ได้เร็ว เนื่องจากทั้ง 2 ทีมเล่นสไตล์คล้ายกัน ชี้การค้าแข้งที่แอนฟิลด์ย่อมมีความกดดัน แต่การมาจากสโมสรเดียวกันจะช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน และ ริคกี้ แลมเบิร์ต 3 นักเตะใหม่ที่ย้ายมาจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะสามารถปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีสไตล์การเล่นที่คล้ายกัน

ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึง ลัลลาน่า, ลอฟเรน และ แลมเบิร์ต มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เนื่องจากกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลหน้า และเขาก็มั่นใจว่าด้วยสไตล์การเล่นของ "นักบุญ" ที่เน้นเกมรุกจะช่วยให้แข้งใหม่ทั้ง 3 รายสามารถปรับตัวเข้ากับ "หงส์แดง" ที่มีรูปแบบคล้ายกันได้อย่างรวดเร็ว

"ผมคิดว่าข้อได้เปรียบของการคว้าตัวพวกเขาคือพวกเขาเข้าใจว่าเราทำงานกันอย่างไร นักเตะทุกคนที่เราดึงตัวมาต่างมีประสบการณ์มาแล้ว เนื่องจากประวัติของพวกเขา เซาธ์แฮมป์ตัน เล่นเกมรุก มีแนวทางที่ดุดัน และนักเตะที่ย้ายมาก็จะปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขึ้นเล็กน้อยเพราะเหตุนั้น"

"เห็นได้ชัดว่ามันมีแรงกดดัน ถ้าคุณเล่นให้ ลิเวอร์พูล มันต้องมีการปรับตัวเข้าหากัน แต่ในแง่ของสไตล์ฟุตบอลแล้ว นั่นจะทำให้มันง่ายขึ้น ผมคิดว่าถ้าคุณมีนักเตะ 3 คนมาจากสโมสรเดียวกัน แน่นอน มันย่อมช่วยในวันแรกของการเดินเข้าสู่ห้องแต่งตัว ในที่สุดพวกเขาจะได้รับความเคารพ เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ผี" ฟัด "หงส์" แดงเดือดฉบับมะกัน
    จาก 8 สโมสรดังของยุโรป จะมีเพียงแค่ 2 ทีม เท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและเผอิญว่า 2 ทีมดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล
  • ร็อดเจอร์สปฏิเสธสนดึงบาโลร่วมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ได้สนใจอยากได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน อย่างที่สื่อรายงาน ระบุแค่เป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับความเก่งฉกาจของ "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ได้หมายความว่าจะดึงนักเตะมาร่วมทัพซะหน่อย
  • สเตอร์ลิงยันไม่รีบต่อสัญญาใหม่หงส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล ยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "หงส์แดง" และตอนนี้ก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะต้องขยายสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด
  • ปล่อยผมเถิด!เรน่าถกหงส์ขอยกเลิกสัญญา
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของ อิตาลี ตีข่าว โฆเซ่ มานูเอล เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ "หงส์แดง" เพื่อยกเลิกสัญญาของเขา โดยหากสำเร็จ มันก็จะทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งก็มีหลายรายที่ให้ความสนใจในตัวนายทวารวัย 31 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »