ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเปิดโต๊ะคุยปืนขอยืมแคมป์เบลล์แล้ว

มิลานเปิดโต๊ะคุยปืนขอยืมแคมป์เบลล์แล้ว

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

สื่อดังของยุโรปประโคมข่าว ตัวแทนของ เอซี มิลาน เปิดโต๊ะเจรจาขอยืมตัว โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าคอสตาริกา จาก อาร์เซน่อล แล้วเมื่อวันอาทิตย์ แม้ตัวนักเตะจะต้องการมีบทบาทในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสียทีในฤดูกาลนี้

ยูโรสปอร์ต สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดังของยุโรป รายงานว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่งตัวแทนไปเจรจากับ อาร์เซน่อล แล้วเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยืมตัว โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกา ไปเสริมทัพ

แคมป์เบลล์ ประเดิมประตูให้ทัพ "ปืนใหญ่" ได้แล้วในเกมถล่ม เบนฟิก้า 5-1 ศึกเอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม และเจ้าตัวหวังจะมีบทบาทกับทีมเสียทีในฤดูกาลนี้ หลังถูกปล่อยยืมตัวไปตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มิลาน ได้ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของเขา พร้อมให้ตัวแทนเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สปฏิเสธสนดึงบาโลร่วมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ได้สนใจอยากได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน อย่างที่สื่อรายงาน ระบุแค่เป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับความเก่งฉกาจของ "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ได้หมายความว่าจะดึงนักเตะมาร่วมทัพซะหน่อย
  • ผีสะดุ้ง!ปืนร่วมวงล่าฮุมเมิ่ลส์
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เข้ามาร่วมวงแย่งลายเซ็น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ แข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้แข้งชาวเยอรมันเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีม เผื่อเกิดกรณีที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ดาวเตะชาวเบลเยียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ฟัลเกาโขกดับฝัน!ปืนพ่ายโมนาโก0-1ชวดแชมป์
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของโมนาโก โขกประตูชัยช่วยให้ทีมเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ส่งผลให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพลาดแชมป์ทั้งที่แค่เสมอก็จะซิวแชมป์ไปครอง ในเกมฟุตบอล เอมิเรตส์คัพ 2014 เมื่อวันอาทิตย์ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล เอมิเรตส์คัพ 2014วันอาทิตย์ 3 สิงหาคม 2557อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 0-1 โมนาโก (ฝรั่งเศส)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจ้าภาพ อาร์เซน่อล ลงเตะเป็นคู่สุดท้ายพบกับ โมน...
  • สวดยอด!ซาโนโก้องค์ลงโชว์เหมา4ตุง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูผลงานของ ยาย่า ซาโนโก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีชาวฝรั่งเศส ระเบิดฟอร์มซัด 4 ประตู ช่วย อาร์เซน่อล ถลุง เบนฟิก้า แชมป์ลีกโปรตุเกส ชนิดไม่ไว้หน้า 5-1 ในเกมอุ่นเครื่องฟุตบอลรายการศึกเอมิเรตส์ คัพ 2014 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา! โดย ซาโนโก้ ยิงประตูได้ในนาทีที่ 25, 44, 45 และ 49

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »