ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป้าหลัก!โจ้5หลารับโฟกัสพากูปรีรอดตกชั้นมากกว่าสร้างสถิติ100ประตู

เป้าหลัก!โจ้5หลารับโฟกัสพากูปรีรอดตกชั้นมากกว่าสร้างสถิติ100ประตู

Posted 04/08/2014 by goal.com

 

"โจ้ห้าหลา" ยอมรับการถูกจารึกชื่อว่าเป็นคนแรกที่ทำประตูในไทยพรีเมียร์เกิน 100 ลูกจะไม่มีประโยชน์อะไรหากเขาพาทีมรอดตกชั้นไม่ได้ ชูครอบครัว’’ชัยคำดี’’ทำให้มีวันนี้

ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าจอมเก๋าของศรีสะเกษ เอฟซี ยืนยันว่าเขาต้องการพากูปรีอันตรายอยู่เล่นในลีกสูงสุดต่อไปมากกว่าการเดิน หน้าทำสถิติส่วนตัวเมื่อล่าสุดเขากลายเป็นผู้เล่นรายแรกที่ยิงประตูในไทย พรีเมียร์ลีกเกิน 100 ลูกหลังจากทำแฮททริกในเกมชนะมังกรไฟ 3-2 ทีมเก่าของตนเมื่อวานที่ผ่านมา


อดีตดาวยิงสูงสุดไทยลีก 2 สมัยซัดไปถึง 92 ประตูก่อนย้ายมาร่วมทัพกูปรีอันตรายและเมื่อรวมกับเวลานี้ที่เขายิงให้ ศรีสะเกษ เอฟซี ไปอีก 9 ประตูก็ทำให้ ‘’โจ้5หลา’’ กลายเป็นผู้เล่นในประวัติศาสตร์ที่ถูกบันทึกว่าเป็นคนแรกที่ยิงเกิน 100 ประตูในลีกสูงสุดของไทยทันที


‘’ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนโดยเฉพาะชาวศรีสะเกษที่มีส่วนสำคัญกับสถิติครั้งนี้’’ อดีตดาวยิงทีมชาติไทยกล่าว ‘’และที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวชัยคำดีที่พวกเขาคอยสนับสนุนผมและผลักดันผมอยู่ตลอดเวลา’’


’ผมมาที่นี่เพื่อพาทีมรอดตกชั้น และนั่นคือเป้าหมายที่ผมย้ายมา ซึ่งแน่นอนว่าผมรู้สึกดีใจกับผลงานส่วนตัวที่ทำได้ แต่ผมจะรู้สึกดีใจกว่านี้แน่นอนหากสุดท้ายผลงานของผมช่วยให้ศรีสะเกษไม่ตก ชั้น และจากนี้ไปผมจะทำงานหนักมากขึ้นกว่าเดิม’’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »