ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใบแดงจุดเปลี่ยน!เซอร์เด็จเสียดายนกใหญ่ชวดสถิติเฮรวด4นัด

ใบแดงจุดเปลี่ยน!เซอร์เด็จเสียดายนกใหญ่ชวดสถิติเฮรวด4นัด

Posted 04/08/2014 by mtutd.tv

 

กุนซือชัยนาทฯ เผยการเสีย ซียอน พาวเวอร์ ที่โดนไล่ออกจากสนามคือจุดบอดแนวรับที่ทำให้เพื่อนตำรวจไล่แบ่งแต้มในเกมลี กที่ผ่านมา จนพลาดทำสถิติชนะรวด 4 นัด

จเด็จ มีลาภ เผยจุดเปลี่ยนสำคัญที่ชัยนาท ฮอร์นบิล พลาดเก็บ 3 คะแนนในรังเขาพลอง สเตเดี้ยม เพราะปราการหลังตัวสำคัญอย่าง ซียอน พาวเวอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเป็นที่มาสำคัญในเรื่องจุดบอดของแนวรับทำให้ เพื่อนตำรวจ ตามตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 ชวดทำสถิติชนะรวด 4 นัดติดต่อกันในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (3 ส.ค.) 

เกมดังกล่าว ทีมเยือนเหลือ 10 คนก่อน จากจังหวะที่ ดาโญ่ เซียก้า เข้าไปทำฟาวล์หนักใส่ผู้เล่นชัยนาทฯ จนเสียใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปทันที ทำให้เจ้าถิ่นมีโอกาสสูงที่เก็บ 3 แต้มแบบไม่ยาก เนื่องด้วยตัวผู้เล่นที่มากกว่า รวมถึงเวลาที่เหลือน้อย 

ทว่าหลังจากนั้นไม่ถึง 3 นาที สาวกฮอร์นบิลถึงกับช็อคไปตามๆกัน เมื่อ ซียอน พาวเวอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของทีมมาเสียใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปเช่นกัน ส่งผลให้ ณ เวลานั้นตัวผู้เล่นของทั้งสองทีมกลับมาเท่ากันอีกครั้ง กระทั่งมาไข่แตกเสียประตูให้เพื่อนตำรวจ ตามตีเสมอ 1-1 ช่วง 10 นาทีสุดท้าย แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม 

กุนซือชัยนาทฯ เปิดเผยว่า "หลังจาก ซียอน ถูกไล่ออกไป แนวรับก็เริ่มมีปัญหาจนมาโดนตีเสมอในช่วงท้าย ซึ่งบอกตรงๆส่วนตัวรู้สึกเสียดายที่ทำ 3 แต้มหลุดมือ และพลาดทำสถิติเก็บชนะ 4 นัดติดต่อกัน"

ชัยนาท ฮอร์นบิล ปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตาราง แข่ง 27 นัด ชนะ 8 เสมอ 10 แพ้ 9 เก็บได้ 34 คะแนน โดยเกมต่อไปจะมีคิวล่องใต้ไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด วันที่ 9 ส.ค.57 ที่สนาม ติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »