ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ขอความเป็นธรรมให้คาร์เมโลจี้ใช้ "กฏระเบียบ"ตัดสิน

บุรีรัมย์ขอความเป็นธรรมให้คาร์เมโลจี้ใช้ "กฏระเบียบ"ตัดสิน

Posted 04/08/2014 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยื่นอุทธรณ์คำสั่งแบนไร้กำหนดของ คาร์เมโล กอนซาเลซ ชี้ถึงเวลาขอความเป็นธรรม จี้สมาคมฟุตบอลตัดสินตามกฏระเบียบที่วางไว้เพื่อเป็นมาตรฐาน

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางมายื่นอุทธรณ์คำสั่งของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สั่งห้าม คาร์เมโล กอนซาเลซ กองหน้าชาวสเปนลงเล่นแบบไร้กำหนด เพราะมีกิริยาก้าวร้าว พยายามทำร้ายผู้ตัดสิน และเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม


ดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ต้องพลาดการลงเล่นไปแล้ว 1 นัดในเกมที่ปราสาทสายฟ้าเปิดบ้านถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากถูกคำสั่งด่วนของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจากความผิดในเกมโตโยต้าลี กคัพ รอบรองชนะเลิศ กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หลังมีข้อเสนอจากคณะกรรมการผู้ตัดสินให้ลงโทษแบนตลอดฤดูกาล


“ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับทีมบุรีรัมย์ เพราะการตัดสินครั้งนี้ขาดหลักการและบรรทัดฐาน" บิ๊กจ้ำ ให้สัมภาษณ์หลังจากยื่นหนังสือถึงเจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลฯ


“ผมไม่ได้บอกว่า คาร์เมโล ไม่ผิดนะ กรณีนี้คาร์เมโลผิดและเรารับได้ที่จะแบนเขาในเกมนัดชิงชนะเลิศ รวมทั้งเรายังได้ลงโทษเขาแล้วด้วย แต่หากสมาคมฯจะลงโทษ เราขอให้ยึดตามกฏระเบียบของโตโยต้าลีกคัพ ที่ระบุชัดเจนว่า หากมีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้นคณะกรรมการจัดการแข่งขันจะใช้กฏ กติกา ระเบียบการแข่งขันของ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด"


ทัดเทพ กล่าวต่อว่า "การกำหนดโทษแบนแบบไร้กำหนดนั้นทำให้บุรีรัมย์ เสียประโยชน์อย่างมาก เพราะคาร์เมโลก็ถูกห้ามแข่งไปแล้วในเกมกับสุพรรณฯ เราต้องการความชัดเจนว่าโทษของเขาจะเป็นอย่างไร สังคมเองก็ต้องการความชัดเจน บุรีรัมย์ไม่ได้ต้องการสิทธิพิเศษ ขอแค่ให้มาตรฐานที่เราโดนลงโทษเหมือนทีมอื่นๆ เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวไม่ใช่สองหรือหลายมาตรฐาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »