ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูคัสหวังได้สัญชาติไทย-ลุ้นติดธงไตรรงค์

ลูคัสหวังได้สัญชาติไทย-ลุ้นติดธงไตรรงค์

Posted 04/08/2014 by siamsport

        

 

        ลูคัส ดาเนียล นายทวารมือปลาหมึกชาวอาร์เจนติน่า ของ"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ต้องการขอสัญชาติไทยหลังจากมีครอบครัวและผ่านการค้าแข้งในเมืองไทยเข้าสู่ปี ที่5 พร้อมวางเป้าหมายต้องการขอเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทยในอนาคต


 




คนไทยว่าไง..เทพลูคัส ขอโอนสัญชาติไทยลุ้นเล่นทีมชาติไทย

 

โลดแล่นในวงการฟุตบอลไทยเข้าสู่ปีที่5 สำหรับ ลูคัส ดาเนียล  นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ที่ผ่านการเล่นให้หลายสโมสรในลีกเมืองไทย ทั้ง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี, สมุทรสงคราม เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด และปัจจุบัน กำลังโชว์ผลงานที่ดีกับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี


         จากการอยู่เมืองไทยมาระยะเวลานานโดยทาง  ลูคัส ดาเนียล  ที่เพิ่งเป็นคุณพ่อลูกอ่อนเมื่อไม่นานมานี้ ออกมาเปิดเผยว่า มีแผนที่จะขอสัญชาติไทย หลังจากมีครอบครัวอยู่เมืองไทย และรู้สึกผูกพันกับการใช้ชีวิตอยู่เมืองไทย ซึ่ง ได้มีการปรึกษากับทาง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ประธานเทคนิคของทีม ในการขอถือสัญชาติไทยในครั้งนี้


         "หลังจากเข้ามาใช้ชีวิตอยู่เมืองไทยได้เล่นฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง เข้าสู่ปีที่ห้า และผมได้มีครอบครัวเป็นคนไทย ซึ่งเพิ่งเป็นคุณพ่อด้วย  ทำให้ต้องการที่จะขอสัญชาติไทย เพื่อจะได้อยู่เมืองไทย กับครอบครัวโดยได้ปรึกษากับทาง โค้ชตู่ในเรื่องการขอสัญชาติไทย ผมต้องการอย่างมากที่จะได้ถือสัญชาติไทย และจะส่งผลดีกับการค้าแข้งในเมืองไทยเพราะจะได้เล่นในฐานะโควต้านักเตะ สัญชาติไทย"
 

         ทั้งนี้ทาง ลูคัส ดาเนียล ยังกล่าวต่ออีกว่า หากตนได้สัญชาติไทยแล้วก็มีความหวังที่จะขอเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย "หากผมได้สัญชาติไทยแล้วก็อยากที่จะติดทีมชาติไทยซึ่งผู้รักษาประตูเมืองไทย มีฝีมือหลายคน อย่างเช่น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ของชลบุรี เอฟซี แต่หากผมมีโอกาสก็จะขอลองพิสูจน์ตัวเองในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »