ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บ็อตติ"ชี้แรงฮึดช่วยซัลโวบีจีทั้งไปกลับ รับไม่ชัวร์อนาคต

"บ็อตติ"ชี้แรงฮึดช่วยซัลโวบีจีทั้งไปกลับ รับไม่ชัวร์อนาคต

Posted 03/08/2014 by goal.com

 

จอมทัพแซมบ้าของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยเขามักมีแรงฮึดเวลาที่ได้ลงเล่นกับกระต่ายแก้วและทำให้สามารถยิงได้ถึง 4 ประตูจากสองนัด พร้อมรับยังไม่มั่นใจอนาคตกับทีมหลังสัญญาหมดสิ้นปี

ราฟาเอล บ็อตติ กองกลางชาวบราซิลของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้เขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมทั้งสองนัดในการพบกับบางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นเพราะแรงฮึดเมื่อได้ดวลกับทีมระดับชั้นนำ หลังเพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านย้ำแค้น 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 33 ปี กดคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 10 และ 14 ช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนในบ้านมานอนกอดหลังจากในเลกแรกเขาก็ยิง 2 ประตูให้ สุภาพบุรุษวงจักร บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กระต่ายแก้ว ถึง ลีโอ สเตเดี้ยม 3-2 มาแล้ว

"ผมมีความสุขที่ยิงบางกอกกล๊าสได้สองประตูอีกครั้ง หน้าที่หลักของผมคือการช่วยทีมและดีใจที่ทำให้อาร์มีเก็บสามแต้มในวันนี้" บ็อตติ กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผมยิงสองประตูใส่พวกเขาได้ทุกนัดที่เราเจอกัน ผมไม่รู้สิว่ามันเป็นเพราะอะไร เพราะเวลาที่เราจะเจอบางกอกกล๊าสผมจะมีแรงฮึดมากกว่าเดิมเสมอเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี"

นอกจากนี้ อดีตแข้งวิสเซิล โกเบ และ ฟิกูเรนเซ่ ยังเผยถึงอนาคตกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ว่า "สัญญาของผมกับอาร์มีจะหมดลงในช่วงสิ้นปี ผมไม่รู้ว่าจะได้อยู่กับพวกเขาต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ผมพูดไม่ได้ แต่สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดคือเล่นในไทยลีกต่อไป เพราะผมรักประเทศไทย"

ราฟาเอล บ็อตติ ลงช่วยอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 18 นัดในไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นแรกโดยทำไป 7 ประตูเท่ากับโกรัน เยอร์โควิช ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสและเป็นรองแค่ ธนากรณ์ แดงทอง ที่ทำไป 8 ประตูสูงสุดในทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »