ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันอินเตอร์ไม่เคยติดต่อดึงอัลเวส

เอเยนต์ยันอินเตอร์ไม่เคยติดต่อดึงอัลเวส

Posted 05/08/2014 by siamsport

 

ตัวแทน ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยได้รับการติดต่อจาก อินเตอร์ มิลาน เรื่องการดึงลูกค้าของตนไปเสริมแกร่ง ชี้เรื่องทุกอย่างต้องไปถามฝั่ง "งูใหญ่" เท่านั้น แต่เปรยในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป

บิเบียน เวกเกลาร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันไม่เคยได้รับการติดต่อจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำในกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อดึงตัว ดาวเตะเลือดแซมบ้า ไปร่วมทีมเลย

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อสเปนว่า "งูใหญ่" ได้ยื่นข้อเสนอให้ บาร์ซ่า เพื่อหวังจะกระชากตัว อัลเวส ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ไปร่วมสังกัด อย่างไรก็ตาม เวกเลลาร์ ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง และหากอยากรู้เรื่องทั้งหมดต้องไปถามฝ่าย อินเตอร์ เองเท่านั้น

เอเยนต์คู่ใจ อัลเวส กล่าวว่า "เมื่อพิจารณาข่าวลือต่างๆ เรื่องที่ อินเตอร์ อยากได้ ดาเนี่ยล อัลเวส นั่นเป็นความจริงหรือไม่ คุณต้องไปถามฝั่งอินเตอร์ เอาเอง เราไม่ได้รับการติดต่อกับอินเตอร์ เลย พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ แต่เราไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่มีการติดต่อกับพวกเขา ดังนั้นสำหรับเรามันเป็นเรื่องยากที่จะให้ความเห็น ต้องรอดูว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ในช่วง 2-3 วันต่อจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่-มาสเคชักภาพที่ระลึกบนเครื่อง
    ลิโอเนล เมสซี่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 2 สตาร์ บาร์เซโลน่า ชักภาพเป็นที่ระลึกบนเครื่องระหว่างเดินทางกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า โดยจะไปสมทบกับแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สวิตเซอร์แลนด์ หลังทั้งคู่ได้พักเป็นพิเศษจากการกรำศึกหนักในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล
  • เอ็นริเก้ชมชาบีคืนฟอร์มสุดยอดเกมเจ๊านีซ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงชม ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า กลับสู่ฟอร์มสุดยอด หลังยิงประตูในเกมอุ่นแข้งที่เจ๊า นีซ เมื่อวันเสาร์ บอกตอนนี้ลูกทีมมีความฟิตและความมุ่งมั่นเต็มที่ พร้อมหวัง "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่เสียผู้เล่นคนไหนออกไปอีกในซัมเมอร์นี้
  • ฟีฟ่า15เอาฮา!ใส่ชอตซัวเรซกัดคู่แข่งในเกมส์
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ยังโดนล้อเลียนอย่างต่อเนื่องจากการกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี เมื่อล่าสุดมีภาพที่แสดงให้เห็นว่าใน FIFA 15 เกมส์ฟุตบอลชื่อดัง จะมีการใส่ฟีเจอร์ที่เขางับคู่แข่งเข้าไปด้วย
  • เอเยนต์ยันเจรจาเมเดลย้ายซบงูยังไม่ล่ม
    เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ การี่ เมเดล มิดฟิลด์พลังม้า ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืนยัน การเจรจาย้ายจาก "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ซบตัก อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ล่ม และตอนนี้เขาอยู่ คาร์ดิฟฟ์ เพื่อถกลึกถึงรายละเอียดแล้ว มั่นใจปิดดีลได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »