ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้คูตินโญ่

บีร็อดยันหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้คูตินโญ่

Posted 05/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันสโมสรเตรียมที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของทีม โดยระบุนี่คือนักเตะสำคัญของทีมและสมควรที่จะได้รับรางวัลสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า "หงส์แดง" เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

เพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปี ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2013 และทำผลงานได้น่าประทับใจโดยมีส่วนสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" มองเห็นคุณค่าของนักเตะจึงอยากที่จะเก็บ คูตินโญ่ เอาไว้อยู่กับทีมให้นานที่สุด

ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นกับ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษว่า "คูตินโญ่ อยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่เราต้องการมอบรางวัลนี้ให้ และหวังว่าตลอดช่วงซัมเมอร์นั่นเป็นสิ่งที่เราจะทำแน่นอน เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้"

"เขาย้ายเข้ามาที่นี่ และแสดงให้เราได้เห็นคุณภาพชั้นยอดของเขา เขาพัฒนาขึ้นมากในฐานะนักเตะ และคนๆ หนึ่ง ตอนนี้เขากำลังจะมีชีวิตที่ยอดเยี่ยมในอีกหลายๆ ปีในฐานะนักฟุตบอล" นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สมั่นใจ3แข้งจากนักบุญจะปรับตัวได้เร็ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ 3 แข้งใหม่จาก เซาธ์แฮมป์ตัน จะปรับตัวเข้ากับ "หงส์แดง" ได้เร็ว เนื่องจากทั้ง 2 ทีมเล่นสไตล์คล้ายกัน ชี้การค้าแข้งที่แอนฟิลด์ย่อมมีความกดดัน แต่การมาจากสโมสรเดียวกันจะช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น
  • "ผี" ฟัด "หงส์" แดงเดือดฉบับมะกัน
    จาก 8 สโมสรดังของยุโรป จะมีเพียงแค่ 2 ทีม เท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและเผอิญว่า 2 ทีมดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล
  • ร็อดเจอร์สปฏิเสธสนดึงบาโลร่วมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ได้สนใจอยากได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน อย่างที่สื่อรายงาน ระบุแค่เป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับความเก่งฉกาจของ "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ได้หมายความว่าจะดึงนักเตะมาร่วมทัพซะหน่อย
  • สเตอร์ลิงยันไม่รีบต่อสัญญาใหม่หงส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล ยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "หงส์แดง" และตอนนี้ก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะต้องขยายสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »