ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเชื่อมอยส์ไม่ได้เวลามากพอในการสร้างผีแดง

บีร็อดเชื่อมอยส์ไม่ได้เวลามากพอในการสร้างผีแดง

Posted 07/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หาเรื่องใส่ตัวอีกรอบ เมื่อบอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้เวลามากพอกับ เดวิด มอยส์ ในการสร้างทีมของเขาขึ้นมา ชี้เจ้าตัวเซ็นระยะยาวเพื่อหวังที่จะมีเวลาในการพัฒนาทีม แต่สุดท้ายพอไม่ได้ดั่งใจก็เฉดหัวทิ้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดสกอตแลนด์ ได้รับเวลาไม่มากพอในฐานะนายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก

มอยส์ โดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากทำงานได้ไม่ถึงปีจากสัญญากุมบังเหียน 6 ปี โดย ร็อดเจอร์ส มองว่า อดีตผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้รับโอกาสมากพอสำหรับการสร้างทีมของเขา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เห็นอีกเยอะ เขาต้องสมควรได้รับโอกาสคุมทีมต่อ และผมรู้สึกว่าเขาคิดว่าเขาควรจะได้รับเวลามากกว่านี้ แต่ทันใดนั้นเมื่อทุกอย่างไม่เป็นใจตามที่ผู้คนคาดคิด คุณก็ไม่ได้รับโอกาสนั้นอีก เขาเซ็นสัญญาระยะยาว และคิดว่าเขาจะมีเวลานานในการทำงานของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่ยกแลมพ์สแข้งระดับเวิลด์คลาส
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ซูฮก แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์คนใหม่ของทีม เป็นแข้งระดับเวิลด์คลาสของจริง ชี้ดีลแบบยืมตัวครั้งนี้ดีสำหรับทุกฝ่าย
  • รู้จักแบ๊กขวาใหม่หงส์แดง... ฆาเบียร์ มานกีโย่
    ฆาเบียร์ มานกีโย่ กลายเป็นนักเตะใหม่ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย หากคุณยังไม่รู้จักเขา เราขอเชิญมาทำความรู้จักแบ๊กขวาอนาคตไกลจาก แอตเลติโก มาดริด รายนี้...
  • เอาจริง!ผีเดินแผนลุยทาบซื้อเดยองแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ไนเจล เด ยอง มิดฟิลด์ขาโหด เอซี มิลาน โดยล่าสุดมีข่าวยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นที่เรียบร้อย
  • หงส์ยิ้ม!อาจได้รอยส์ด้วยค่าตัว19.8ล้านปอนด์
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าไล่ล่าตัว มาร์โค รอยส์ สตาร์กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เต็มกำลัง หลังสื่อเยอรมันเผยค่าฉีกสัญญาของปีกทีมชาติเยอรมันที่จะมีผลบังคับใช้ช่วงซัมเมอร์หน้าสุดถูกเพียง 19.8 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปแสดงความสนใจเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »